image banner
Tuyên truyền chủ quyền biển đảo, biên giới quốc gia cho hơn 100 học sinh trường THCS Nguyễn Du

Nhằm nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên, học sinh về vị trí, vai trò và tầm quan trọng đặc biệt của biển, hải đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền Tổ quốc trong tình hình mới, chiều ngày 27/9/2024, Ban Thường vụ Thành Đoàn Phan Thiết phối hợp với Đồn Biên Phòng Thanh Hải tổ chức tuyên truyền chủ quyền biển đảo, biên giới quốc gia cho hơn 100 học sinh khối lớp 9 của trường THCS Nguyễn Du.

anh tin bai

Tại buổi tuyên truyền, đại diện Đồn Biên Phòng Thanh Hải đã cung cấp các thông tin cơ bản về biên giới biển đảo, quyền chủ quyền, quyền tài phán; tầm quan trọng biển đảo, biên giới đối với quốc gia; tình hình phức tạp tại Biển Đông hiện nay; nhiệm vụ của học sinh trong bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia. Các em học sinh tích cực tìm hiểu, trả lời các câu hỏi của đồng chí báo cáo viên và nhận những phần quà, góp phần cho buổi tuyên truyền thêm sôi động, thu hút.

Thông qua buổi tuyên truyền, các em học sinh đã tìm hiểu, nâng cao nhận thức về chủ quyền biển, đảo của nước ta; phát huy tinh thần đấu tranh chống các quan điểm sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch về chủ quyền biển đảo, biên giới của Tổ quốc.

 

Thanh Minh

 

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập