Xã Phong Nẫm tiếp tục nâng cao công tác Cải cách thủ tục hành chính trong 6 tháng còn lại năm 2023

Thời gian qua, công tác cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn xã Phong Nẫm luôn được xem là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của cấp ủy đảng, chính quyền. Hoạt động CCHC của xã đã góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước; tạo thuận lợi cho người dân, tổ chức khi giải quyết các thủ tục hành chính ở cơ sở, ngay từ đầu năm UBND xã Phong Nẫm đã ban hành các văn bản gắn triển khai các nhiệm vụ chính trị tại địa phương với công tác cải cách hành chính. Qua đó, tập trung thực hiện nghiêm, đồng bộ, có hiệu quả các nhiệm vụ cải cách thủ tục hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính theo chủ trương, định hướng được Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh, UBND thành phố đề ra nhằm cải thiện môi trường kinh doanh; phòng, chống tham nhũng, lãng phí; nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh, thành phố và của địa phương.

anh tin baianh tin bai

Đồng thời triển khai thực hiện đồng bộ công tác cải cách hành chính trên địa bàn xã tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, cá nhân khi đến giao dịch. Những thủ tục thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp xã như: chứng thực, khai sinh, khai tử, đăng ký kết hôn… giải quyết ngay tại bộ phận một cửa trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo theo quy định. Người dân khi đến giao dịch luôn được các cán bộ, công chức tại Bộ phận một cửa xã tận tình hướng dẫn, tiếp nhận, trả kết quả nhanh và đúng hẹn.

Với những giải pháp đồng bộ nêu trên, trong 6 tháng còn lại năm 2023, công tác CCHC xã Phong Nẫm hứa hẹn sẽ đạt được nhiều kết quả tốt. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi và đem lại niềm tin, sự hài lòng cho người dân, doanh nghiệp khi đến giao dịch, làm việc; góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của địa phương./.

Xã Phong Nẫm

Xã Phong Nẫm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập