Phan Thiết thành lập Tổ hướng dẫn, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tuyến, thanh toán trực tuyến trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thành phố

Ngày 08/4/2024, UBND TP. Phan Thiết đã có ký quyết định thành lập Tổ hướng dẫn, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tuyến, thanh toán trực tuyến trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thành phố.

anh tin bai

Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả TP. Phan Thiết

Theo đó, Tổ này gồm 21 người, Tổ trưởng là Chánh văn phòng HĐND và UBND thành phố. Tổ phó 01 người, 19 người còn lại là thành viên (thuộc một số cơ quan, đơn vị, Hội, đoàn thể thuộc thành phố và phường, xã). Tổ có nhiệm vụ nghiên cứu, nắm vững thủ tục hành chính của các lĩnh vực thực hiện tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thành phố, bảo đảm hướng dẫn đúng, đầy đủ, tận tình cho tổ chức, người dân, doanh nghiệp; tổ chức tuyên truyển, hướng dẫn và hỗ trợ tổ chức, người dân, doanh nghiệp thực hiện nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến và thanh toán trực tuyến nghĩa vụ tài chính tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thành phố. Thời gian thực hiện kể từ ngày 15/4/2024.

 

Thanh Minh

 

 

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập