Phan Thiết thành lập Tổ hướng dẫn, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tuyến, thanh toán trực tuyến trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thành phố
11/04/2024
Ngày 08/4/2024, UBND TP. Phan Thiết đã có ký quyết định
thành lập Tổ hướng dẫn, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tuyến,
thanh toán trực tuyến trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận
và Trả kết quả thành phố.
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả TP. Phan Thiết
Theo đó, Tổ này gồm 21 người, Tổ trưởng là Chánh văn
phòng HĐND và UBND thành phố. Tổ phó 01 người, 19 người còn lại là thành viên (thuộc
một số cơ quan, đơn vị, Hội, đoàn thể thuộc thành phố và phường, xã). Tổ có nhiệm
vụ nghiên cứu, nắm vững thủ tục hành chính của các lĩnh vực thực hiện tại Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả thành phố, bảo đảm hướng dẫn đúng, đầy đủ, tận tình
cho tổ chức, người dân, doanh nghiệp; tổ chức tuyên truyển, hướng dẫn và hỗ trợ
tổ chức, người dân, doanh nghiệp thực hiện nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến và
thanh toán trực tuyến nghĩa vụ tài chính tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả
thành phố. Thời gian thực hiện kể từ ngày 15/4/2024.
Thanh Minh
Thanh Minh