UBND phường Phú Trinh tổ chức cuộc họp đánh giá công tác cải cách hành chính Quý I năm 2024

Sáng ngày 05/4/2024, UBND phường Phú Trinh tổ chức họp nghe báo cáo tình hình và đánh giá công tác cải cách hành chính Quý I năm 2024 trên địa bàn phường Phú Trinh.

Tham dự cuộc họp có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Diệp - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường- Chủ trì; các công chức phụ trách các bộ phận chuyên môn của UBND phường: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, Bộ phận Tư pháp – Hộ tịch…

anh tin bai

           Tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Diệp - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường đã thông qua những kết quả đã đạt được trong quý 1/2024 như: các văn bản chỉ đạo về CCHC được rà soát, ban hành kịp thời, tỷ lệ hồ sơ đúng hẹn, sớm hẹn đạt 98,85%. Về phương hướng thời gian đến, chỉ đạo các công chức phường tăng cường đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ cải cách hành chính theo chỉ đạo của UBND thành phố Phan Thiết tại Quyết định số 591/QĐ-UBND ngày 06/02/2024 về việc phê duyệt chỉ tiêu, nhiệm vụ chủ yếu năm 2024 của UBND các phường, xã. Phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra, khắc phục những tồn tại trong năm 2023 như nâng cao tỷ lệ hồ sơ trực tuyến mức độ một phần, toàn trình; Tỷ lệ số hóa hồ sơ, Tỷ lệ cấp kết quả giải quyết thủ tục hành chính điện tử, chứng thực bản sao điện tử từ bản chính, thanh toán trực tuyến, tăng cường khảo sát sự hài lòng của công dân qua quét mã QR….qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh, sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp và cải thiện các chỉ số PAR, SIPAS, PAPI, PCI trên địa bàn phường. Bên cạnh đó tăng cường công tác kiểm tra theo Kế hoạch tự kiểm tra công tác CCHC UBND phường đã ban hành. Qua đó, kịp thời phát hiện và kiến nghị xử lý những vướng mắc hoặc sai sót trong thực hiện CCHCNâng cao tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu, đội ngũ cán bộ, công chức, tạo chuyển biến về kỷ luật, kỷ cương hành chính.

Phường Phú Trinh

Phường Phú Trinh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập