Trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” cho học sinh nghèo phường Phú Tài

Vừa qua, Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” phường Phú Tài tổ chức Lễ trao học bổng "Tiếp bước cho em đến trường" năm 2023 cho các em học sinh nghèo, cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Tham dự có bà Đào Thị Gái - Phó chủ tịch UBND phường, Trưởng Ban Chỉ đạo cuộc vận động Quỹ "Tiếp bước cho em đến trường" phường và đại diện các tổ chức đoàn thể cùng các em học sinh.

anh tin bai

Các em học sinh thưởng thức các tiết mục ảo thuật đặc sắc

           Tại buổi lễ, các em học sinh được tham gia trò chơi và thưởng thức các tiết mục ảo thuật đặc sắc. Ban Chỉ đạo Cuộc vận động phường đã trao 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo, cận nghèo học giỏi; 45 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền chương trình là 32.500.000 đồng.

anh tin bai

Bà Đào Thị Gái trao học bổng đến các em học sinh phường Phú Tài

          Hoạt động trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” được phường Phú Tài duy trì hàng năm, nhằm động viên, khích lệ tinh thần, hỗ trợ hành trang tiếp sức cho các em học sinh nghèo, cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vững bước đến trường, nỗ lực vươn lên trong học tập, trở thành người con ngoan trò giỏi của gia đình và xã hội.

Tô Châu

Tô Châu - Phú Tài
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập