Đảng ủy phường Phú Tài sinh hoạt kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và trao huy hiệu 50 tuổi Đảng

Đảng ủy phường Phú Tài sinh hoạt kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và trao huy hiệu 50 tuổi Đảng

Sáng ngày 19/5/2022, Đảng ủy phường Phú Tài đã tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022) và trao huy hiệu 50 tuổi Đảng cho đảng viên cao tuổi đảng.

Phát biểu ôn lại kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh - Vị Cha già kính yêu của dân tộc, Lãnh tụ thiên tài - Người Thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam - Người chiến sĩ Cộng sản Quốc tế mẫu mực, đồng chí Trần Minh Tâm - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường nhấn mạnh: Chủ tịch Hồ Chí Minh để lại cho Đảng ta, nhân dân ta, các thế hệ hôm nay và mai sau, di sản tinh thần vô giá là Tư tưởng Hồ Chí Minh - một hệ thống quan điểm toàn diện và sâu sắc về những vấn đề cơ bản của cách mạng Việt Nam, kết quả của sự vận dụng và phát triển sáng tạo chủ nghĩa Marx-Lênin vào điều kiện cụ thể của nước ta, kế thừa và phát triển các giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc; tiếp thu tinh hoa văn hóa nhân loại. Trong đó, tư tưởng đổi mới sáng tạo là bộ phận cơ bản cấu thành của tư tưởng Hồ Chí Minh, là giá trị bao trùm các quan điểm toàn diện sâu sắc về những vấn đề cơ bản của cách mạng Việt Nam. Do đó học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh trước hết cần học tập và làm theo tư tưởng đổi mới sáng tạo Hồ Chí Minh.

Đi theo con đường mà Đảng và Bác Hồ kính yêu đã lựa chọn, Đảng bộ và nhân dân phường Phú Tài đã không ngừng nỗ lực, đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, thử thách, xây dựng và phát triển địa phương ngày càng phát triển.

Dịp này, Đảng bộ phường Phú Tài trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Châu Ngọc Hải và đồng chí Hà Thị Cúc../. 

P/s: Tin, ảnh Minh Đăng.
Minh Đăng
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập