CÔNG ĐOÀN PHƯỜNG PHÚ TÀI TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LẦN THỨ V, NHIỆM KỲ 2023 - 2028

Chiều ngày 14/4/2023, Công đoàn cơ sở phường Phú Tài đã tổ chức Đại hội lần thứ V,  nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng chí Trần Minh Tâm - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy dự và chỉ đạo đại hôi.

Trong nhiệm kỳ 2017 - 2022 vừa qua, Công đoàn cơ sở phường Phú Tài đã không ngừng phát triển về tổ chức và đội ngũ cán bộ, đoàn viên, đổi mới nội dung và phương pháp hoạt động, khắc phục những khó khăn, thách thức, phấn đấu thực hiện tốt những nhiệm vụ do Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ IV đề ra. Đạt được những kết quả trên là nhờ có sự quan tâm chỉ đạo của Liên đoàn lao động thành phố, sự tập trung lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy phường, sự phối hợp và quan tâm của UBND phường và đặc biệt là sự nỗ lực phấn đấu của tất cả đoàn viên công đoàn.

Để tiếp tục góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028 Công đoàn cơ sở phường, Đại hội đã thảo luận về phương hướng, mục tiêu ra sức phấn đấu góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động ngang tầm với yêu cầu của thời kỳ mới; giáo dục, vận động cán bộ, công chức, người lao động thi đua học tập, lao động sáng tạo, hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan; quan tâm chăm lo đời sống tinh thần, vật chất, bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của cán bộ, công chức, người lao động; ra sức xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh. Tích cực tham gia xây dựng Đảng, Nhà nước, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Minh Tâm, Thành uỷ viên - Bí thư Đảng uỷ đã chia sẻ những khó khăn nhất định của tổ chức Công đoàn phường trong nhiệm kỳ vừa qua; đặc biệt, là trong các năm tập trung cho công tác phòng chống dịch COVID-19, nhưng tập thể đoàn viên Công đoàn phường đã có những cố gắng vượt qua khó khăn, phối hợp UBND phường tổ chức các hoạt động phong trào tại cơ sở, tạo sự đoàn kết trong nội bộ cơ quan, cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng đánh giá những hạn chế trong công tác lãnh đạo điều hành của Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2023 và yêu cầu tập trung những giải pháp để thực hiện các nhiệm vụ chỉ tiêu trong nhiệm kỳ tới 2023 - 2028.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở phường lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 05 đồng chí và đoàn đại biểu dự Đại hội công đoàn cấp trên, đồng chí Trần Đình Huy - Phó Chủ tịch UBND phường được đại hội tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Công đoàn nhiệm kỳ V, nhiệm kỳ 2023-2028.      

P/s Tin, ảnh: Minh Đăng.

Minh Đăng - Phú Tài
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập