Bí thư Thành ủy Phan Thiết dự “Ngày hội Đại đoàn kết” ở khu phố 2- phường Phú Hài

Chiều ngày 09/11/2023, ông Phạm Văn Nam- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy- Bí thư Thành y Phan Thiết đã đến dự và chung vui “Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc” năm 2023 của khu phố 2- phường Phú Hài.

Trong năm 2023, toàn thể nhân dân khu phố 2- phường Phú Hài đã nỗ lực phấn đấu, cùng nhau đoàn kết thực hiện tốt nội dung của cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh", nhờ vậy đời sống tinh thần, vật chất của nhân dân không ngừng được nâng cao. Tình hình trật tự an toàn xã hội ở khu dân cư được giữ vững. Các chỉ tiêu về nguồn quỹ phúc lợi xã hội được nhân dân trong khu phố thực hiện nghiêm túc. Kết quả xây dựng cuộc vận động của khu phố trong năm qua đã có 562/576 hộ đạt gia đình văn hoá- chiếm tỷ lệ 97,5%, trong đó có 550 hộ đạt gia đình văn hoá 03 năm liền.

anh tin bai

Phát biểu tại Ngày hội, ông Phạm Văn Nam- Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy- Bí thư Thành y Phan Thiết đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà bà con khu phố 2- phường Phú Hài đã đạt được trong năm qua. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới, khu phố tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, động viên nhân dân, tăng cường sức mạnh đại đoàn kết; tiếp tục vận động, huy động các nguồn lực từ cộng đồng để chăm lo, giúp đỡ cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu những năm đến, khu phố tiếp tục giảm hộ nghèo, hộ khá- giàu ngày càng tăng; xây dựng khu phố lành mạnh, không có tệ nạn xã hội, góp phần xây dựng phường Phú Hài văn minh đô thị.

 

anh tin baianh tin bai
anh tin baianh tin bai

 

Dịp này, Bí thư Thành uỷ Phan Thiết đã trao tặng cho 10 hộ gia đình nghèo, hộ đặc biệt khó khăn- mỗi hộ 01 triệu đồng- được trích từ Quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh; đồng thời, từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” TP. Phan Thiết và nhà hảo tâm- 70 hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn cũng đã được nhận quà. Bên cạnh đó, các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua năm 2023 cũng đã được biểu dương, khen thưởng.

 

Thanh Minh

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập