Hội bảo vệ Quyền trẻ em Thành phố Hồ Chí Minh thăm hỏi, tặng quà cho thiếu nhi, trẻ em khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại phường Phú Hài.

Ngày 09/7/2023, Phường Phú Hài phối hợp với Hội bảo vệ quyền trẻ em TP. Hồ Chí Minh, Nhóm thiện nguyện Kim Hoa (TP. HCM), Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em Tỉnh Bình Thuận và Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em thành phố Phan Thiết tổ chức Chương trình trao tặng quà cho 50 em thiếu nhi khuyết tật, con em thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 580.000 đồng, trong đó có 400.000 đồng tiền mặt và quà gồm dụng cụ học tập và áo khoác, tổng kinh phí trao tặng là 29 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi trao quà, đại diện Hội bảo vệ quyền trẻ em TP. Hồ Chí Minh đã thăm hỏi, chia sẻ với các gia đình có con em khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của địa phương. Mong muốn các gia đình tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và mong các cháu luôn vâng lời thầy cô, cha mẹ, học tập chăm ngoan.

 

anh tin bai

Đại diện UBND phường đã gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đối với những tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp của các tổ chức, đơn vị và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành, sẻ chia những khó khăn đối với các cháu ở địa phương trong thời gian tới.

anh tin bai

 

Thu Tiên

Thu Tiên - Phú Hài
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập