CÔNG TRÌNH “ÁNH SÁNG AN NINH”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2023) và 18 năm “ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” (19/8/2005 – 19/8/2023), Đoàn thanh niên cùng với Hội Nông Dân và Công an phường Hưng Long phối hợp với Chi đoàn Trung tâm Đào tạo, huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Bình Thuận thực hiện Công trình “Ánh sáng an ninh” trên địa bàn 06 khu phố thuộc phường Hưng Long.

anh tin bai

 

Một trong những bức xúc của các cử tri qua các buổi họp tại địa bàn khu phố là việc mất an ninh trật tự, đặc biệt là trên các tuyến đường trong các con hẻm, lợi dụng các địa điểm tối để tụ tập mua bán sử dụng ma túy cũng như tệ nạn trộm cắp trên địa bàn các khu phố còn khá phức tạp. Nhận thấy tình hình trên các đơn vị đã tập trung vận động các đơn vị cũng như các nhà hảo tâm hỗ trợ 30 bóng đèn điện và 02 cuộc dây điện cho 06 khu phố để lắp đặt chiếu sáng những điểm nóng tại địa bàn các khu phố. Trị giá công trình 5.400.000đ.

anh tin bai

Công trình thanh niên này không chỉ thể hiện tinh thần xung kích, sáng tạo của các đơn vị trong triển khai phong trào mà còn góp phần đắc lực phục vụ công tác bảo đảm ANTT tại địa phương./.

Ảnh và bài: Gia Lin

Gia Lin - Hưng Long
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập