Đại hội điểm Mặt trận Tổ quốc cấp cơ sở TP. Phan Thiết

         Ngày 22/01/2024, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) phường Hưng Long đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ 10, nhiệm kỳ 2024- 2029. Đây là địa phương được chọn tổ chức đại hội điểm của TP. Phan Thiết.

Trong nhiệm kỳ qua, Mặt trận phường Hưng Long đã bám sát các nhiệm vụ chính trị của địa phương, góp phần cùng với Đảng và chính quyền vận động nhân dân tổ chức thực hiện đạt nhiều kết quả khá toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. 05 năm qua, hệ thống Mặt trận của phường đã vận động nhân dân tham gia đóng góp gần 450 triệu đồng để xây dựng 18 công trình, như: đường bê tông xi măng, cống thoát nước, điện chiếu sáng.... Vận động được 01 tỷ 147 triệu đồng cho các chương trình an sinh xã hội. Phối hợp vận động quỹ Vì người nghèo, Đền ơn đáp nghĩa được gần 260 triệu đồng; giúp đỡ trên 01 ngàn lượt người khám chữa bệnh và học sinh nghèo có điều kiện đến trường; vận động xây mới và sửa chữa 10 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo. Đồng thời, hệ thống Mặt trận của phường cũng tích cực tham gia cùng với hội đồng hòa giải của địa phương và các khu phố đã hòa giải 18 vụ việc, qua đó, góp phần đảm bảo an ninh trật tự địa bàn khu dân cư.

anh tin bai

          Đại hội đại biểu MTTQVN phường Hưng Long lần thứ 10 đã hiệp thương cử 31 người vào Uỷ ban Mặt trận khóa mới; đồng thời, hiệp thương cử 05 đại biểu chính thức và 01 dự khuyết đi dự Đại hội đại biểu MTTQVN TP. Phan Thiết lần thứ 10, nhiệm kỳ 2024- 2029.

 

Thanh Minh 

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập