image banner
PHƯỜNG MŨI NÉ TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC GIÚP NHÂN DÂN KHI ĐẾN UBND PHƯỜNG LIÊN HỆ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH.
( http://muine.phanthiet.binhthuan.gov.vn )

Hơn 03 tháng qua, địa phương đã thành lập Đội tình nguyện giúp nhân dân khi đến phường liên hệ về thủ tục cải cách hành chính.

Anh-tin-bai

Sau khi đội tình nguyện giúp nhân dân về thủ tục cải cách hành chính được thành lập thì công tác xử lý về thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa, một cửa liên thông hoạt động có hiệu quả hơn. Khi người dân đến liên hệ về thủ tục hành chính thì các đồng chí trong đội tình nguyện sẽ trực tiếp hướng dẫn tận tình giúp nhân dân nhập trình tự thủ tục các bước để nộp hồ sơ trực tuyến, từ khâu tạo mặt khẩu riêng để trực tiếp nộp hồ sơ trực tuyến đến việc thực hiện thủ tục theo Đề án 06 được toàn trình. còn đối với những trường hợp lớn tuổi, không tự làm được thì đội tình nguyện sẽ trực tiếp giúp hoàn tất các khâu.

Anh-tin-bai

Đội tình nguyện được thành lập các thành viên là đoàn viên thanh niên tại địa bàn các khu phố và các phó đoàn thể. Bước đầu triển khai còn gặp một số khó khăn nhất định, qua những lần hội ý rút kinh nghiệm, đến nay cơ bản đã thành thạo và hoạt động rất có hiệu quả. Qua hơn 03 tháng triển khai, nhân dân trên toàn phường đã rất đồng tình ủng hộ rất cao. Trong thời gian đến UBND phường tiếp tục quan tâm và trang bị them một số thiết bị cần thiết để hỗ trợ cho đội tình nguyện góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Anh-tin-bai
http://muine.phanthiet.binhthuan.gov.vn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập