image banner
Thành uỷ Phan Thiết tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 94 năm ngày truyền thống các Ban xây dựng đảng và Văn phòng cấp ủy

Chiều ngày 11/10/2024, Thành uỷ Phan Thiết đã long trọng tổ chức buổi sinh hoạt kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng cấp uỷ nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan về những mốc son lịch sử đánh dấu sự ra đời, trưởng thành và ngày càng vững mạnh của lĩnh vực công tác xây dựng Đảng, khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của công tác xây dựng Đảng trong sự nghiệp vĩ đại của cách mạng Việt Nam cũng như trong công tác lãnh đạo của Đảng.

anh tin bai

Thường trực Thành uỷ tặng hoa cho các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Thành uỷ

Về tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Phạm Văn Nam - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ - Bí thư Thành uỷ; đồng chí Nguyễn Văn Luân - Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố, Thủ trưởng cơ quan Thành uỷ; các đồng chí lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Thành ủy Cùng tham dự có các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Thành uỷ và Trung tâm chính trị thành phố.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Luân - Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ

trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận”

Trong buổi sinh hoạt, đồng chí Lê Văn Hưng - UVTV - Trưởng Ban Tổ chức Thành uỷ đại diện các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng Thành uỷ lên ôn lại truyền thống 94 năm Ngày thành lập các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp uỷ. Tổ chức trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” cho các đồng chí cán bộ, công chức trong cơ quan Thành uỷ đã có sự cống hiến phục vụ sự nghiệp xây dựng Đảng trong thời gian qua. Đồng thời, Thường trực Thành uỷ cũng đã có lẵng hoa tươi thắm và lời chúc mừng, động viên gởi đến các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng Thành uỷ nhân dịp kỷ niệm 94 năm truyền thống Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp uỷ. Tại buổi sinh hoạt, đã tổ chức Hội thi hát Karaoke với những bài hát ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, về Bác Hồ kính yêu, những bài dân ca thắm đượm tình quê. Ngoài ra, còn tổ chức cuộc thi hái hoa dân chủ tìm hiểu về truyền thống các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng cấp uỷ và một số câu đố vui có thưởng. Qua đó, cán bộ, công chức, người  lao động  đang thực hiện nhiệm vụ tại Thành uỷ gặp gỡ, giao lưu, học tập kinh nghiệm, phát huy sở trường, năng khiếu của bản thân; đặc biệt, xây dựng và nâng cao chất lượng đời sống văn hóa tinh thần và tạo nên bầu không khí đoàn kết, cùng nâng cao tinh thần trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của công tác tham mưu, giúp việc cho Thường trực, Ban Thường vụ Thành uỷ trong công tác Xây dựng Đảng, mà nhất là lập thành tích xuất sắc và tham mưu Ban Thường vụ Thành uỷ tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Phan Thiết lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030 sắp đến.

 

Thanh Tuấn

 

 

Thanh Tuấn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập