Các Tổ nòng cốt mô hình “Khu dân cư bảo vệ môi trường” của phường Hưng Long ra quân dọn dẹp vệ sinh trên các tuyến đường của địa phương.


     Để chỉnh trang đô thị, giữ gìn, bảo vệ môi trường, cảnh quan xanh, sạch, đẹp trên địa bàn thành phố, nhằm phục vục tốt việc tổ chức Lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2023 Bình Thuận Hội tụ xanh.

Sáng ngày 16/2/2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hưng Long đã phát động các Tổ nòng cốt của mô hình “Khu dân cư bảo vệ môi trường” cùng với các hộ dân ra quân dọn dẹp vệ sinh trên các tuyến đường của địa phương. Việc dọn dẹp vệ sinh, được các thành viên Tổ nòng cốt thực hiện thu dọn rác thải, xóa quảng cáo rao vặt trên tường, cột điện…  

Thông qua hoạt động này của các Tổ nòng mô hình “Khu dân cư bảo vệ môi trường” phường Hưng Long tiếp tục công tác tuyên truyền thực hiện Chỉ thị số 31-CT/TU ngày 09/7/2020 của Ban Thường vụ Thành ủy, Kế hoạch số 6050/KH-UBND ngày 04/9/2020 của UBND thành phố về Cuộc vận động “Người dân Phan Thiết không xả rác thải, chất thải, phế thải ra đường phố và khu vực công cộng” trên địa bàn thành phố đến với tất cả người dân.

 

Trần Ngọc Sơn -Mặt Trận Phan Thiết

Trần Ngọc Sơn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập