Hội Cựu chiến binh phường Hưng Long tổng kết hoạt động năm 2022

Hội Cựu chiến binh phường Hưng Long tổng kết hoạt động năm 2022

-

Chiều ngày 9/12/2022, Hội Cựu chiến binh phường Hưng Long tổ chức tổng kết công tác hội năm 2022.

Toàn hội hiện có 86 hội viên, trong đó có 24 đảng viên. Trong năm, Hội đã duy trì thực hiện 2 mô hình có nhiều hiệu quả. Cụ thể, Mô hình Tổ tuyên truyền giữ gìn vệ sinh môi trường ở Chi hội 3, tập trung tuyên truyền người dân giữ gìn vệ sinh môi trường gắn với thực hiện Cuộc vận động “Người dân Phan Thiết không xả rác thải, chất thải, phế thải ra đường phố và khu vực công cộng”. Qua đó nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường trong cộng đồng dân cư. Mô hình Tổ giáo dục người lầm lỡ ở Chi hội 4, tiếp tục phát huy vai trò tuyên phong gương mẫu của cán bộ hội viên CCB trong việc tuyên truyền giáo dục thế hệ trẻ nâng cao ý thức từ bỏ con đường lầm lỗi trở về cuộc sống đời thường, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

 

Hội đã phối hợp với Ngân hàng CSXH giải quyết được cho 31 hộ (gia đình hội viên) vay vốn với số tiền 737.000.000đ để cải thiện cuộc sống.

Qua bình xét cuối năm 2022, có 7/7 Chi hội đạt “Trong sạch vững mạnh”, trong đó 02 chi hội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 100% gia đình hội viên đạt danh hiệu “Cựu Chiến binh Gương mẫu”.

Hoa Ánh

 

 

 

Hoa Ánh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập