Đại hội điểm cựu chiến binh phường Hưng Long

Đại hội điểm cựu chiến binh phường Hưng Long

----o0o----

Hội cựu chiến binh phường Hưng Long tổ chức Đại hội lần thứ 9, nhiệm kì 2022 - 2027. Đây là đơn vị được Hội CCB TP. Phan Thiết chọn làm đại hội điểm cấp cơ sở.

Hội hiện có 87 hội viên. 5 năm qua, nhất là trong hơn 1 năm gần đây, mặc dù chịu tác động của dịch Covid-19 nhưng Hội vẫn có nhiều hoạt động nổi bật, phát huy sức mạnh đoàn kết, năng động, khắc phục khó khăn phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ. Trong 5 năm qua, công tác tạo nguồn vốn để hội viên vay và phát triển kinh tế, tăng hộ khá, trung bình, giảm hộ nghèo được hội đặc biệt quan tâm. Hiện hội chỉ có 1 hộ nghèo, không có hộ cận nghèo; đã xây mới 2 căn nhà cho 2 hội viên bằng nguồn quỹ “mái ấm đồng đội” với tổng số tiền 2 căn là 250 triệu đồng (trong đó, ngoài nguồn quỹ hỗ trợ 25 triệu đồng/hộ, số tiền còn lại vận động các mạnh thường quân và do hộ tự đóng góp). Hàng năm, hội đã vận động cán bộ, hội viên tích cực tham gia xây dựng quỹ hội và các nguồn quỹ khác- đều vượt chỉ tiêu.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng chỉ đạo Đại Hội

Đại hội cựu chiến binh phường Hưng Long đã bầu Ban chấp hành Hội khoá IX nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 9 uỷ viên và bầu đại biểu dự đại hội cựu chiến binh cấp trên./.

Hoa Ánh 
Hoa Ánh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập