Thành phố Phan Thiết thi đua làm theo Bác

Lấy gương người tốt, việc tốt hằng ngày để giáo dục lẫn nhau là một trong những cách tốt nhất để xây dựng Đảng, xây dựng các tổ chức cách mạng, xây dựng con người mới, cuộc sống mới. Đó cũng chính là kim chỉ nam đang được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Phan Thiết thực hiện hàng ngày bằng các hình thức phong phú, đa dạng và sáng tạo. Cũng từ đó, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã lan tỏa đến với người dân và đảng viên của Đảng bộ thành phố Phan Thiết.

anh tin bai

Đều đặn hàng tháng, “Bếp cơm từ thiện” của Hội LHPN phường Đức Nghĩa đỏ lửa 02 lần để mang những phần cơm nóng hổi, ấm áp tình yêu thương đến với bà con nghèo, đặc biệt là những bệnh nhân đang điều trị tại các cơ sở y tế trên địa bàn thành phố. Góp bữa ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng cho người nghèo, đó là cách mà bếp ăn đã vận hành gần 10 năm nay. Chị Ngũ Cẩm Yến – Chủ tịch Hội LHPN phường Đức Nghĩa, cho biết: “Với của ít lòng nhiều, các thành viên trong “Bếp cơm từ thiện” đều mong muốn đem đến cho các bệnh nhân một phần ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, nhanh chóng hồi phục sức khoẻ để trở về với gia đình”.

anh tin bai

Nghiên cứu, vận dụng phương pháp giảng dạy phù hợp cho từng đối tượng để tạo sự hứng thú cho sinh viên khi học tập cũng như luôn quan tâm, kèm cặp sinh viên yếu và chủ động, tích cực, sáng tạo đưa việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào nội dung giảng dạy là cách mà giảng viên trẻ Đoàn Khắc Vương học tập và làm theo Bác. “Bản thân luôn từng ngày cố gắng học tập và làm theo Bác từ những việc đơn giản và cụ thể nhất gắn với những công việc được giao; trong những buổi đứng lớp, bản thân luôn cố gắng hướng các em về kiến thức, kỹ năng và thái độ trong từng bài học”, thầy Đoàn Khắc Vương- Phòng Công tác chính trị và Quản lý học sinh, sinh viên- Trường Cao đẳng Bình Thuận, chia sẻ.

“Bếp cơm từ thiện” của Hội LHPN phường Đức Nghĩa và giảng viên trẻ Đoàn Khắc Vương là một trong những mô hình, điển hình tiêu biểu trong học và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại thành phố Phan Thiết. “Trong 3 năm qua, thông qua việc xây dựng và nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến, thành phố đã phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên, đặc biệt là người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ, đảng viên khẳng định được năng lực, sở trường, nâng cao ý thức tự rèn luyện, trau dồi kiến thức. Làm theo Bác, nỗ lực, đoàn kết, chung tay xây dựng quê hương, đây sẽ là tiền đề quan trọng để Đảng bộ, chính quyền, nhân dân thành phố Phan Thiết tiếp tục phát huy nội lực đưa kinh tế, xã hội địa phương ngày một khởi sắc, phát triển”, ông Lê Văn Hưng- Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ Phan Thiết, bày tỏ.

 

Thanh Minh

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập