Phường Phú Trinh ra mắt mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC” và “Điểm CCCC”

Sáng ngày 17/9/2023, UBND phường Phú Trinh đã tổ chức lễ ra mắt các mô hình "Tổ liên gia an toàn PCCC" và “Điểm chữa cháy công cộng”.

anh tin bai

Tại buổi lễ, Công an phường Phú Trinh đã công bố Quyết định thành lập 28 mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC” và 27 mô hình “Điểm CCCC” trên địa bàn phường. Thông qua các mô hình, nhằm tuyên truyền cho nhân dân nắm rõ nội dung tiêu chí của “Tổ liên gia an toàn PCCC” và “Điểm CCCC”, các điểm đặt phương tiện chữa cháy, cứu nạn cứu hộ (CNCH); quy trình chữa cháy, CNCH và cách sử dụng phương tiện có hiệu quả; cách xử lý tình huống, kỹ năng chữa cháy và thoát nạn khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

anh tin baianh tin bai

Sau lễ ra mắt, UBND phường Phú Trinh đã tổ chức thực tập phương án chữa cháy và CNCH tại “Tổ liên gia an toàn PCCC” số 03- ở đường Lê Duẩn- thuộc khu phố 4 của phường; qua đó, giúp nâng cao sự phối hợp nhịp nhàng và có hiệu quả cao giữa các lực lượng trong công tác chữa cháy, CNCH- theo phương châm 4 tại chỗ “lực lượng tại chỗ, chỉ huy tại chỗ, phương tiện tại chỗ, hậu cần tại chỗ”.

 

Thanh Minh

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập