image banner
Đảng ủy phường Phú Trinh quyết tâm lãnh đạo Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Với mục tiêu phấn đấu kết năm 2024, Đảng ủy phường đạt danh hiệu “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, hiện Đảng ủy phường Phú Trinh cũng đang chạy đua nước rút để lãnh đạo hoàn thành tốt các nhiệm vụ trên giao. Trong đó, các chi bộ trực thuộc được Đảng ủy phường xác định giữ vai trò quan trọng đầu tiên trong thang điểm đánh giá, xếp loại tại địa phương.

Hiện là giáo viên phụ trách lớp 5-6 tuổi, trường Mầm non Phú Trinh, cô Trần Thị Thùy Trang cũng là Đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ nhà trường. Với cô Trang từ ngày được chi bộ trường tổ chức kết nạp vào ĐCSVN – ngày 17/8/2024 đến nay như tiếp thêm động lực để bản thân ngày một cố gắng hơn trong công tác chăm sóc, nuôi dạy trẻ và cuộc sống hàng ngày.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Thủy – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng trường Mầm non Phú Trinh cho biết: Đồng chí Trần Thị Trang nói trên là 01 trong 02 đảng viên được chi bộ nhà trường tổ chức kết nạp vào Đảng từ đầu năm đến nay. Và đây cũng là chỉ tiêu pháp lệnh do Đảng ủy phường giao mà chi bộ đã thực hiện vượt 100% trong năm 2024. Với mục tiêu lãnh đạo duy trì danh hiệu Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà chi bộ đạt được trong năm 2023 vừa qua, đi đôi với việc thực hiện tốt công tác chuyên môn thì trong công tác đảng chi bộ đặc biệt chú trọng đến việc phát triển đảng viên. Với 19 đảng viên sinh hoạt tại chi bộ trong tổng số 58 giáo viên, nhân viên toàn trường, kinh nghiệm và cũng là giải pháp được chi bộ trường Mầm non Phú Trinh lãnh đạo vượt chỉ tiêu phát triển đảng hàng năm đó là nhờ vào vai trò chủ động tạo nguồn mang tính kế thừa. Bằng cách làm này, không riêng gì năm 2024 mà trong năm 2023 vừa qua chi bộ này cũng đã phát triển được 02 đồng chí và chuẩn bị cho năm 2025 sắp tới chi bộ đã có 02 nguồn dự phòng.

Thực tiễn đã chỉ ra, một tổ chức Đảng muốn mạnh thì từng chi bộ và mỗi đảng viên trong đó phải thật sự mạnh và đoàn kết. Nhận thức rõ phương châm này, Đảng ủy phường Phú Trinh luôn xác định để lãnh đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ trên giao thì ngay từ cơ sở mỗi chỉ tiêu, nhiệm vụ cũng đều phải hoàn thành tốt. Đơn cử, để lãnh đạo tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ phường lần thứ 14, nhiệm kỳ 2025 – 2030, là đại hội điểm được Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết chọn chỉ đạo trong khối đảng bộ phường xã, Đảng ủy phường Phú Trinh cũng đang tập trung lãnh đạo phấn đấu đạt danh hiệu “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” trong năm 2024 làm cơ sở để đánh giá kết quả lãnh đạo trong cả nhiệm kỳ đại hội. Kết quả lãnh đạo thực các nhiệm vụ đến nay cũng cho thấy Phú Trinh đã và đang thực hiện hoàn thành vượt mức ở nhiều chỉ tiêu quan trọng. Ngay cả những chỉ tiêu khó như thu thuế sử dụng đất phi nông nghiệp năm 2024 hiện phường đạt trên 116%, hay như các nguồn quỹ đều đã đạt hoặc vượt chỉ tiêu cấp thành phố giao. Riêng đối với công tác phát triển đảng, tính đến tháng 9/2024, Đảng ủy phường Phú Trinh đã phát triển được 9/10 đồng chí – đạt 90% chỉ tiêu BTV Thành ủy giao. Mục tiêu đặt ra trong năm 2024 là vượt chỉ tiêu này nên ngoài 01 hồ sơ đã chuyển Thành ủy xem xét quyết định, Đảng ủy phường cũng đang hoàn tất thủ tục theo thẩm quyền cho 01 quần chúng ưu tú tại địa phương.

Quyết tâm lãnh đạo “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, Đảng ủy phường Phú Trinh cũng đã tổ chức phát động, cổ vũ phong trào thi đua trong các chi bộ trực thuộc và hệ thống chính trị tại địa phương, xem đây là giải pháp để kết quả đạt được cao và thực chất hơn.

 

Hồng Tú

 

 

 

 

Hồng Tú
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập