Phường Lạc Đạo triển khai mô hình “Ngày không hẹn”.

Thực hiện Công văn số 3768/UBND-CCHC ngày 05/7/2023 của UBND thành phố Phan Thiết về việc triển khai nhân rộng mô hình “Ngày không hẹn”; UBND phường xây dựng Kế hoạch số 613/KH- UBND ngày 07/7/2023 về việc triển khai thực hiện mô hình “Ngày không hẹn” trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực hộ tịch, chứng thực.

4

anh tin bai

 

Mô hình “Ngày không hẹn” thực hiện vào ngày thứ ba hằng tuần theo thông báo số 661/TB-UBND ngày 19/7/2023 của UBND phường Lạc Đạo về việc triển khai  thực hiện mô hình “Ngày không hẹn” tại bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả UBND phường Lạc Đạo, đối với một số thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực hộ tịch, chứng thực như sau:

* Lĩnh vực hộ tịch:

- Trích lục bản sao giấy khai sinh

- Trích lục bản sao giấy chứng nhận kết hôn

* Lĩnh vực hộ tịch:

- Chứng thực chữ ký

- Chứng thực bản sao từ bản chính

 

anh tin baianh tin bai

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa trên địa bàn phường được nhanh, gọn, chính xác, đúng quy định, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước gắn với mục tiêu xây dựng phường ngày càng văn minh, thân thiện và vì dân.

Lãnh đạo địa phương bố trí CBCC đủ năng lực, trình độ, phẩm chất đảm bảo đáp ứng yêu cầu phục vụ người dân, tổ chức trong quá trình tiếp nhận và giải quyết TTHC trong ngày áp dụng sáng kiến“Ngày không hẹn”.

Qua đó, khảo sát mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả phường Lạc Đạo đạt hiệu quả cao. Tiếp nhận, xử lý, trả kết quả hồ sơ đúng thời hạn quy định và không có ý kiến phản ánh, kiến nghị về hành vi, thái độ nhũng nhiễu, gây phiền hà cho người dân trên địa bàn phường./.

 

Lê Thị Bích Hà

Bích Hà - Lạc Đạo
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập