Đức Thắng sơ kết mô hình “Camera giám sát an ninh, trật tự”

Đức Thắng sơ kết mô hình “Camera giám sát an ninh, trật tự”

 

Sáng ngày 14/4/2021, UBND phường Đức Thắng tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động của mô hình “Camera giám sát an ninh, trật tự” năm 2021.

Qua 01 năm triển khai thực hiện mô hình (tháng 03/2020), lúc đầu với 36 mắt camera tại các vị trí xung yếu, quan trọng, các vị trí bao quát các hướng vào, ra địa bàn, đến nay, qua công tác vận động, tuyên truyền, nhiều hộ gia đình trên địa bàn cũng đã triển khai lắp đặt camera giám sát an ninh tại gia đình với trên 100 mắt đã góp phần quan trọng trong công tác phòng ngừa và đấu tranh các loại tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự. Qua đó, Hệ thống Camera đã ghi nhận, cung cấp nhiều hình ảnh có giá trị giúp cơ quan Công an phát hiện, đấu tranh làm rõ nhiều vụ phạm pháp hình sự, như: xử lý 23 vụ trộm cắp và cướp giật; phát hiện và ngăn chặn 08 vụ đánh nhau giữa các nhóm thanh thiếu niên; xử lý  

trật tự đô thị lấn chiếm lòng lề đường để buôn bán, họp chợ trái phép; trích xuất hình ảnh và bàn giao cho Đội Cảnh sát giao thông- An ninh trật tự- Công an TP. Phan Thiết xử lý 03 vụ va chạm giao thông xảy ra trên địa bàn... Cũng nhờ những mắt camera của mô hình này để làm bằng chứng có hiệu quả phục vụ cho các đơn vị nghiệp vụ  Công an cấp trên cũng như công an các đơn vị bạn trong công tác phối hợp, trích xuất hình ảnh đối tượng qua địa bàn phường.

                                                     

Thanh Minh

 

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập