ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ PHƯỜNG ĐỨC THẮNG LẦN THỨ V, NHIỆM KỲ 2023 - 2028

Vừa qua Đại hội Công đoàn cơ sở phường Đức Thắng lần thứ V diễn ra vào thời điểm cán bộ, công chức, lao động trong toàn phường ra sức thi đua thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ do Nghị quyết đại hội Đảng bộ phường lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra; thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm trong năm và chào mừng Đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028.

         Đại hội đã đánh giá tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ qua, đồng thời nghiêm túc chỉ ra những hạn chế, tồn tại và đề ra phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu trong nhiệm kỳ mới (2023-2028), góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn cơ sở phường ngày càng vững mạnh.

                            

 

                       Ra mắt Ban Chấp hành mới

Trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn cơ sở phường lần thứ IV nhiệm kỳ 2017 - 2023, nhìn chung các hoạt động phong trào có nhiều chuyển biến tích cực. Ban chấp hành công đoàn luôn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; thường xuyên chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động; tập hợp đoàn kết cán bộ, công chức, lao động tham gia phát triển kinh tế - xã hội, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng Chính quyền vững mạnh.

         Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, công chức, lao động ngày càng được chú trọng; nhất là việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” được triển khai thường xuyên và có chuyển biến đáng kể; ý thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, lao động trong thực hiện nhiệm vụ, học tập, sinh hoạt và tác phong, lề lối làm việc ngày càng được nâng lên.

Trao quà cho Ban chấp hành nhiệm kỳ cũ  

Qua Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành cho nhiệm kỳ mới và có những phần quà nhỏ cho các Uỷ viên Ban chấp hành thôi giữ chức vụ.

Bên cạnh đó Ban chấp hành mới đã ra mắt cùng nhau đoàn kết nhất trí cao và sự nổ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ, công chức, lao động thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ chủ yếu mà Nghị quyết đề ra.

                    

           

                                                                                                Tường Vân 
Tường Vân - Đức Thắng
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập