Phường Đức Nghĩa trao học bồng " Tiếp bước cho em đến trường" và học sinh nghèo hiếu học năm 2019 - 2020

PHƯỜNG ĐỨC NGHĨA

TRAO HỌC BỔNG “TIẾP BƯỚC CHO EM ĐẾN TRƯỜNG”

VÀ HỌC SINH NGHÈO HIẾU HỌC NĂM HỌC 2019 -2020

           

Ngày 21/8/2020, Ban chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” phường Đức Nghĩa tổ chức trao 18 suất học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” cho 18 em học sinh mỗi suất 1 triệu đồng và 34 suất học bổng cho các em học sinh hộ nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn vào năm học 2019–2020 mỗi suất học bổng là 500.000 đồng tiền mặt từ nguồn quỹ Hội khuyến học của phường vận động các doanh nghiệp, cá nhân, các mạnh thường quân.

Tại buổi trao học bổng, em Huỳnh Thị Mỹ Loan học sinh lớp 8 – Trường THCS Trần Phú thay mặt 52 em học sinh thuộc hộ nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn được nhận học bổng, đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Ban chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” phường Đức Nghĩa, các mạnh thường quân đã quan tâm và giúp đỡ cho các em.  Để đáp lại công ơn của ông bà, cha mẹ, sự quan tâm của UBND phường, và các mạnh thường quân. Các cháu sẽ cố gắng rèn luyện đạo đức học tập để đạt thành tích cao, xứng đáng con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Qua buổi trao học bổng lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường Đức Nghĩa cũng trân trọng ghi nhận và chân thành cảm ơn đến các mạnh thường quân đã luôn đồng hành cùng địa phương quan tâm và giúp đỡ đến các em học sinh thuộc hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn  giúp cho các em có thêm sức mạnh tiếp bước đến trường./.

 

                                                            Bài, ảnh: Diệu Quỳnh

Diệu Quỳnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập