Phường Đức Nghĩa thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ ốm đau, bệnh tật cho gia đình chính sách, người có công trên địa bàn phường.

    Chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023), sáng ngày 11/12/2023 Đoàn phường cùng lãnh đạo địa phương, cán bộ phường, khu phố đã đến thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, bệnh tật trên địa bàn phường.

anh tin bai

    Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo địa phương đã ân cần thăm hỏi, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những cống hiến của các gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đây, địa phương mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn, bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống; cấp ủy, chính quyền địa phương luôn quan tâm, hỗ trợ các gia đình.

  
anh tin bai
anh tin bai

      Các gia đình chính sách cũng bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng, chính quyền địa phương. Đồng thời, hứa sẽ luôn là những người gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương Đức Nghĩa ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

Bài, ảnh: TC Diệu Quỳnh
Diệu Quỳnh - Đức Nghĩa
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập