Đảng ủy phường Đức Nghĩa tổ chức lễ kỷ niệm 130 năm ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại

ĐẢNG ỦY PHƯỜNG ĐỨC NGHĨA TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM

130 NĂM NGÀY SINH NHẬT CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VĨ ĐẠI

 

Sáng ngày 19/5/2020 Đảng ủy phường Đức Nghĩa tổ chức cho cán bộ, đảng viên toàn Đảng bộ đến dâng hương chào mừng kỷ niệm 130 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890-19/5/2020) tại bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Bình Thuận. Đến dâng hương và viếng Bác trong dịp này cán bộ và nhân dân phường Đức Nghĩa thể hiện lòng thành kính tưởng nhớ, tri ân sâu sắc đến vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu đã dành cả cuộc đời mình cho sự nghiệp giải phóng đất nước, giải phóng dân tộc.

Sau lễ dâng hương và viếng Bác Đảng ủy phường tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên cao tuổi: trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Huệ Oanh, 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Thanh Mười và đồng chí Đặng Văn Dậu. Thay mặt các đồng chí được nhận Huy hiệu đảng, đồng chí Đặng Văn Dậu bày tỏ niềm vinh dự và xúc động khi được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi đảng nhân dịp kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Xúc động ôn lại kỷ niệm những ngày đầu đứng dưới lá cờ Đảng để tuyên thệ, những kỷ niệm và hành trang Người lính cụ Hồ, đến nay đã 40 năm trôi qua, đồng chí Đặng Văn Dậu cảm thấy trân trọng và vinh dự khi được sự công nhận vô cùng cao quý này.

Nhân dịp này Đảng ủy phường Đức Nghĩa cũng khen thưởng cho những đồng chí đã có công lao đóng góp để biên tập hoàn chỉnh cuốn “Lịch sử Đảng bộ phường Đức Nghĩa tập 2 giai đoạn 1975 – 2000”.

 

                                                                 

                                                                  Bài, ảnh: Diệu Quỳnh
Diệu Quỳnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập