image banner
Hướng dẫn người dân tham gia trang thông tin OA - Phường Hưng Long Phan Thiết TTCS trên ứng dụng zalo
( http://hunglong.phanthiet.binhthuan.gov.vn )

Căn cứ Công văn số 412/CV-VHTT ngày 16/5/2024 của Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Phan Thiết về việc khai thác ứng dụng Zalo để triển khai các hoạt động thông tin cơ sở. UBND phường Hưng Long đã tạo tài khoản Zalo Official Account. UBND phường thông báo đến cá nhân, tổ chức trên địa bàn phường về việc chính thức đưa vào sử dụng Trang thông tin phường Hưng Long trên mạng xã hội Zalo, cụ thể như sau:

Trang thông tin phường Hưng Long trên mạng xã hội Zalo chính thức được đưa vào sử dụng bắt đầu từ ngày 26/5/2024, với tên Zalo OA: Phường Hưng Long Phan Thiết TTCS.

Trang thông tin ra đời nhằm tăng tương tác giữa cơ quan nhà nước với người dân đưa những thông tin quan trọng liên quan đến cải cách hành chính, chuyển đổi số đem đến sự thuận tiện nhanh chóng cho người dân, doanh nghiệp. Đồng thời đây là cách nhanh nhất để kết nối giữa công an khu vực với người dân nắm được những nội dung phổ biến pháp luật; tuyên truyền những thủ đoạn phạm tội; tố giác tội phạm; cũng như các thủ tục hành chính như tạm trú, hộ khẩu; CCCD; phòng cháy, chữa cháy…được triển khai rộng rãi và mang lại nhiều hiệu quả tích cực. Các cá nhân, tổ chức có thể trao đổi trực tiếp với cán bộ, công chức chuyên môn những ý kiến liên quan đến thủ tục hành chính về quy trình, thành phần, cách thức nộp hồ sơ, thời gian giải quyết; tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về các vấn đề xảy ra trên địa bàn phường.

Để kết nối với Zalo OA “Phường Hưng Long Phan Thiết TTCS”, cá nhân, tổ chức chỉ cần:

Cách 1: Quét mã QR bằng cách mở ứng dụng Zalo trên điện thoại, mở chức năng quét mã. Sau đó quét mã QR để chuyển đến Trang thông tin UBND phường Hưng Long, bấm nút “Quan tâm” để nhận các tin tức và truy cập xem thông tin.

anh tin bai

 

Cách 2: Tìm kiếm trên Zalo bằng cách mở ứng dụng Zalo trên điện thoại, nhập tìm kiếm cụm từ “Phường Hưng Long Phan Thiết TTCS”, bấm chọn tên “Phường Hưng Long Phan Thiết TTCS” (2 lần). Sau đó bấm nút “Quan tâm” để nhận các tin tức và truy cập xem thông tin.

anh tin bai

 

 

 

http://hunglong.phanthiet.binhthuan.gov.vn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập