image banner
Bí thư Thành ủy làm việc với Đảng ủy xã Thiện Nghiệp

Sáng 21/5, đồng chí Phạm Văn Nam – Bí thư Thành ủy TP.Phan Thiết đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Thiện Nghiệp về tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I/2024. Cùng dự có đồng chí Nguyễn Văn Luân - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.Phan Thiết; các phòng, ban chuyên môn của thành phố.

Tại buổi làm việc, Bí thư Đảng ủy xã Thiện Nghiệp – Nguyễn Văn Thanh đã đưa ra 8 kiến nghị với lãnh đạo Thành ủy. Trong đó quan tâm việc kiến nghị Trung tâm nước sạch và Vệ sinh môi trường sớm khảo sát, lắp đặt mở rộng hệ thống nước sinh hoạt ở những khu vực xa tuyến ống chính để đảm bảo nước sinh hoạt cho người dân tại khu vực này. Kiến nghị tỉnh khảo sát, đầu tư mở rộng hệ thống thoát nước tưới Phan Rí – Phan Thiết về tới Thiện Nghiệp để phục vụ cho sản xuất nông nghiệp. Sớm bố trí vốn đầu tư nâng cấp Trường THCS Hồ Quang Cảnh, vì hiện nay đã xuống cấp nghiêm trọng.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Văn Nam – Bí thư Thành ủy TP.Phan Thiết kết luận buổi làm việc với xã Thiện Nghiệp

Đại diện các phòng ban chuyên môn của thành phố đã giải đáp, cũng như thông tin tình hình các vụ việc mà địa phương đã kiến nghị. Riêng vấn đề nước sinh hoạt, thành phố đã có công văn yêu cầu UBND xã thiện nghiệp báo cáo vị trí cụ thể, địa điểm cần được lắp đặt để có cơ sở đề nghị Trung tâm nước sạch và Vệ sinh môi trường khảo sát, lắp đặt; cũng như đã có công văn đề nghị Công ty TNHH MTV Khai thác Công trình Thủy lợi Bình Thuận phối hợp thực hiện khảo sát mở rộng hệ thống nước tưới Phan Rí – Phan Thiết.

anh tin bai

Lãnh đạo xã Thiện Nghiệp phát biểu tại buổi làm việc

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Phạm Văn Nam – Bí thư Thành ủy TP.Phan Thiết đánh giá, tương lai xã Thiện Nghiệp là rất tiềm năng, bởi sẽ phát triển về du lịch, hạ tầng, đặc biệt là có sân bay Phan Thiết. Đồng thời đề nghị địa phương phải quản lý chặt vấn đề liên quan đến lĩnh vực đất đai, quy hoạch. Vì nếu để người dân sử dụng không đúng mục đích sau này triển khai các dự án sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Thời gian tới, Bí thư Thành ủy yêu cầu xã Thiện Nghiệp cải thiện các chỉ số cải cách hành chính, rà soát các hạng mục đường xá, hạ tầng để được đầu tư, chỉnh trang đô thị. Đồng thời giữ vững các kết quả đạt được về an ninh trật tự, xây dựng xã không có ma túy.

MINH NGHĨA

 

Minh Nghĩa
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập