image banner
Thực phẩm nhà hàng Hồng Vinh đảm bảo quy chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm

Những ngày qua đã có những thông tin nghi vấn về việc ngộ độc thực phẩm tại nhà hàng Hồng Vinh (phường Hàm Tiến, TP.Phan Thiết) gây xôn xao dư luận. Việc này làm ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín nhà hàng Hồng Vinh cũng như ngành du lịch TP.Phan Thiết. Sau 4 ngày xảy ra sự cố, đến nay cơ quan chức năng đã có kết luận chính thức.

Sau khi Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn đo lường chất lượng tỉnh Bình Thuận tiến hành xét nghiệm thẩm định các mẫu thực phẩm do nhà hàng Hồng Vinh gửi đến kết quả cho thấy, thực phẩm nhà hàng này cung cấp cho Tour du lịch đảm bảo quy chuẩn về An toàn vệ sinh thực phẩm.

anh tin bai

Nhà hàng Hồng Vinh

Ông Nguyễn Văn Vinh – Chủ nhà hàng Hồng Vinh cho biết, với uy tín hơn 20 năm phục vụ dịch vụ ăn uống tại Khu du lịch trọng điểm Hàm Tiến – Mũi Né chưa một lần để xảy ra sự cố hoặc liên quan đến ngộ độc thực phẩm. Khi xảy ra sự cố, nhà hàng đã chủ động gởi ngay mẫu thực phẩm phục vụ Đoàn khách đến cơ quan chức năng yêu cầu giám định để minh oan cho chính mình, đồng thời bảo vệ thương hiệu của nhà hàng. Nay chúng tôi rất vui mừng khi cơ quan chức năng đã có kết luận chính thức là thực phẩm do nhà hàng cung cấp đảm đảm quy chuẩn An toàn vệ sinh thực phẩm.

MINH NGHĨA

Minh Nghĩa
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập