Đoàn phường Phú Thủy tổ chức tuyên truyền ứng dụng bluezone

ĐOÀN PHƯỜNG PHÚ THỦY

TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN ỨNG DỤNG BLUEZONE

 

Ý nghĩa, sự cần thiết của việc cài đặt ứng dụng Bluezone, nhấn mạnh vào thông điệp tuyên truyền sau: “Để bảo vệ cộng đồng trước đại dịch COVID-19, đưa cuộc sống trở lại bình thường, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Y tế dưới sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ đã triển khai “Ứng dụng phát hiện tiếp xúc gần - Bluezone trên smartphone.”

Bluezone là ứng dụng cảnh báo nếu bạn đã tiếp xúc gần với người nhiễm COVID-19, giảm thiểu các nguy cơ lây lan trong cộng đồng, giúp mọi người trở lại cuộc sống bình thường. Khi có một ca nhiễm bệnh, lịch sử tiếp xúc trong ứng dụng cho biết bạn đã từng tiếp xúc với người này hay chưa nếu cả hai đều dùng Bluezone. Vì vậy, càng nhiều người cài đặt Bluezone thì hiệu quả bảo vệ càng cao.

Ngày 21/8/2020, Tuổi trẻ Phú Thủy đã đi đến từng nhà người dân, các khu vực chợ, các quán, khu dân cư... để tiếp cận từng người, hướng dẫn cài đặt và sử dụng Bluezone. Qua đó góp sức trẻ vào việc chung tay cùng xã hội trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, Đoàn phường Phú Thủy đã triển khai lực lượng đoàn viên, thanh niên tuyên truyền, hướng dẫn và hỗ trợ người dân cài đặt ứng dụng Bluezone nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đồng thời tuyên truyền người dân tự bảo vệ bản thân và người xung quanh trong thời gian dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên nhiều tỉnh thành. Hoạt động sẽ duy trì đến khi kết thúc dịch bệnh.

 

 

Đoàn phường Phú Thủy ra quân hướng dẫn cho nhân dân tải và cài đặt ứng dụng Bluezone tại chợ Phú Thủy.

 

Tin bài Việt Huynh

Việt Huynh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập