NGÀY HỘI BIÊN PHÒNG TOÀN DÂN PHƯỜNG ĐỨC THẮNG

Ngày 24/2 vừa qua phường Đức Thắng đã tổ chức niệm 34 năm ngày “Biên phòng toàn dân” (3/3/989-3/3/2023). Ngày hội “Biên phòng toàn dân” là một sự kiện quan trọng được tổ chức hàng năm để tôn vinh công lao của lực lượng Biên phòng Việt Nam trong việc bảo vệ chủ quyền, an ninh và an toàn quốc gia.

                                                                                                             Giao lưu văn nghệ

          Ngày hội Biên phòng toàn dân phường Đức Thắng thu hút sự quan tâm và tham gia của rất đông người dân trong địa phương, đặc biệt là sự góp mặt của các lực lượng Biên phòng và chủ tàu thuyền làm tăng lên sự đoàn kết giữa quân và dân. Năm nay, sự kiện được tổ chức với chủ đề "Biên giới Tổ quốc - An ninh, vững bước trên chặng đường phát triển". Sự kiện này là cơ hội để cả cộng đồng hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của Biên phòng và góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức cho nhân dân trong việc bảo vệ chủ quyền, an ninh và an toàn quốc gia.

Trong ngày hội Biên phòng toàn dân, các hoạt động thường được tổ chức bao gồm: văn nghệ và trao những phần quà ý nghĩa đến những hộ dân khó khăn và chủ thuyền đóng chân trên địa bàn. Ngoài ra, còn có các buổi tọa đàm, trao đổi kinh nghiệm, giải đáp thắc mắc của ngư dân về các hoạt động của lực lượng Biên phòng.

        Ngày hội Biên phòng toàn dân tại phường Đức Thắng không chỉ là một sự kiện vui chơi giải trí, mà còn là một cơ hội để nhân dân hiểu rõ hơn về vai trò của lực lượng Biên phòng trong bảo vệ chủ quyền, an ninh và an toàn quốc gia. Đồng thời, sự kiện này cũng giúp tăng cường sự gắn kết và tinh thần đoàn kết trong cộng đồng, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về quyền và nghĩa vụ của công dân trong việc bảo vệ đất nước.

                                                                                                          Tường Vân

Tường Vân
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập