Ngày hội Đại đoàn kết tại phường Đức Thắng

Ngày hội Đại đoàn kết tại phường Đức Thắng

 

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930- 18/11/2022); sáng ngày 05/11/2022, UBMT phường Đức Thắng đã tổ chức “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc”. Ông Nguyễn Văn Luân- Phó Bí thư thường trực Thành uỷ Phan Thiết đến chung vui Ngày hội của địa phương.

 

Sau khi ôn lại lịch sử qua 92 năm và truyền thống vẻ vang của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; và trao 16 suất kinh phí học tập cho các em học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo và cận nghèo của địa phương, trong đó, tuỳ vào các cấp học, thấp nhất là 01 triệu đồng và cao nhất là 04 triệu đồng- với tổng số tiền hỗ trợ là 35 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ “Vì người nghèo” TP. Phan Thiết. UBMT phường Đức Thắng đã tổ chức Hội thi ẩm thực với chủ đề “Bữa cơm đoàn kết”. Tham gia hội thi có 10 đội đến từ 07 khu phố và 03 đội: công đoàn, Công an, Quân sự của phường. Mỗi đội gồm 04 thành viên, thi tài nấu từ 04 món ăn trở lên và trình bày một bàn tiệc cho 10 thực khách. Trong thời gian gần 01 tiếng đồng hồ, mỗi đội đều cố gắng không chỉ chế biến những món ăn ngon miệng, giàu chất dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang hương vị quê hương, mà còn trình bày bữa ăn khá đẹp mắt. 

Thông qua hội thi nhằm tạo sân chơi bổ ích cho bà con nhân dân của phường gặp gỡ giao lưu, qua đó, đáp ứng nhu cầu đời sống tinh thần, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa cán bộ và nhân dân trong địa phương.

 

Thanh Minh

 

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập