CÔNG TRÌNH THANH NIÊN CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐOÀN PHƯỜNG ĐỨC NGHĨA LẦN THỨ XV, NHIỆM KỲ 2022 – 2027

CÔNG TRÌNH THANH NIÊN CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI

ĐOÀN PHƯỜNG ĐỨC NGHĨA LẦN THỨ XV, NHIỆM KỲ 2022 – 2027

 

Vừa qua, Đoàn phường Đức Nghĩa đã ra quân thực hiện Công trình thanh niên chào mừng Đại hội Đoàn phường lần thứ XV, nhiệm kỳ 2022-2027 và hướng tới chào mừng Đại hội Đoàn các cấp với tên công trình là Cột điện nở hoa.

 

Với mục đích phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng trong toàn Đoàn viên, Hội viên và thanh niên trên địa bàn phường trong lĩnh vực giữ gìn mỹ quan, trật tự đô thị, bảo vệ môi trường. Hoạt động diễn ra trong 5 ngày từ ngày 22 - 26/01/2022 với 30 trụ điện trên đoạn đường Trần Phú thuộc địa bàn phường Đức Nghĩa.

Phong trào được các bạn Đoàn thanh niên ở các khu phố cũng như các bạn đoàn viên ở các đơn vị trên địa bàn phường hưởng ứng tích cực dưới sự chỉ đạo của Đoàn phường, Hội LHTN Việt Nam phường Đức Nghĩa.

Công việc đầu tiên là các bạn cùng làm sạch, dọn, cạo, gỡ các mẫu giấy quảng cáo sai quy định được dán trên các thân cột điện. Tiếp theo đó, các bạn tiến hành sơn lót màu trắng, sơn màu nền và cuối cùng là vẽ hoa. Dưới ánh nắng đầu xuân, những bông hoa sen cùng nhau khoe sắc, mang đến một vẻ đẹp thuần khiết cho con phố.

Công trình CỘT ĐIỆN NỞ HOA là một hoạt động ý nghĩa, góp phần cải thiện mỹ quan đường phố, mang đến một làn gió mới, giúp mọi người yêu đời yêu cuộc sống hơn và nâng cao được ý thức bảo vệ môi trường, bảo vệ đường phố xung quanh.

                                                      Bài, ảnh: Diệu Quỳnh

Diệu Quỳnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập