Các cơ sở kinh doanh trên địa bàn phường Đức Nghĩa ký cam kết thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid 19

Các cơ sở kinh doanh trên địa bàn phường Đức Nghĩa ký cam kết

thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid 19

 

          Ngày 23/3/2020 Trưởng BCĐ phòng chống dịch Covid 19 phường Đức Nghĩa đã chỉ đạo cho các thành viên BCĐ phối hợp với Ban điều hành 6 khu phố đến các cơ sở kinh doanh trên địa bàn phường cho ký cam kết thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid 19.

          Các cơ sở kinh doanh trên địa bàn đã ký cam kết với chính quyền địa phương thực hiện tốt các nội dung như sau:

1. Thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo yêu cầu của Chính quyền địa phương và các khuyến cáo, hướng dẫn của ngành y tế.

2. Chấp hành việc đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng và chất kháng khuẩn cho tất cả nhân viên, người làm việc tại cơ sở kinh doanh.

3. Luôn luôn giữ cơ sở thông thoáng, vệ sinh sạch sẽ; thường xuyên lau chùi các vật dụng bằng các chất khử trùng hoặc chất tẩy rửa thông thường.

4. Kiên quyết từ chối phục vụ nếu khách đến liên hệ giao tiếp với cơ sở mà không thực hiện việc đeo khẩu trang theo khuyến cáo của ngành y tế.

5. Tự theo dõi sức khỏe, không dấu bệnh và thông báo ngay cho chính quyền địa phương và cơ sở y tế khi nhân viên hoặc người làm có các triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh: sốt, ho, khó thở, đau rát họng…

Ngoài ra các thành viên trong BCĐ phòng chống dịch Covid 19 còn phát nước rửa tay sát khuẩn cho các cơ sở kinh doanh và tuyên truyền miệng về ý thức phòng chống dịch bệnh cho bản thân và cộng đồng.

                                                           

                                                                 Bài, ảnh: Diệu Quỳnh

Diệu Quỳnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập