Ban nhân dân phường Đức Nghĩa tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho bà con, chung tay chống dịch covid - 19

ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG ĐỨC NGHĨA TỔ CHỨC PHÁT KHẨU TRANG MIỄN PHÍ CHO BÀ CON, CHUNG TAY CHỐNG DỊCH COVID 19

 

          Trong  tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn ra hiện nay trên địa bàn thành phố Phan Thiết, UBND phường Đức Nghĩa ngoài việc thường xuyên thông tin, tuyên truyền cho bà con nhân dân 6 khu phố thuộc UBND phường Đức Nghĩa về các ca nhiễm bệnh, tuyên tryền cho bà con nhân dân không tụ tập đông người, không đổ xô đi mua lương thực, hàng hóa tích trữ thì UBND phường Đức Nghĩa còn có việc làm thiết thực cụ thể đó là phát khẩu trang miễn phí cho bà con nhân dân ở các khu phố.

          Những ngày gần đây UBND phường Đức Nghĩa liên tục vận động các mạnh thường quân tài trợ kinh phí và tìm được nguồn mua khẩu trang đúng chuẩn của Bộ y tế để mua; sau đó cho các lực lượng như Công an, tổ BVDP, đoàn thanh niên xuống từng địa bàn khu phố đến tận từng hộ dân để phát khẩu trang cho bà con. Hướng dẫn cho bà con biết rằng phải thường xuyên đeo khẩu trang khi tiếp xúc với người xung quanh và khi ra ngoài.

Cùng đi phát khẩu trang cho nhân dân ở các khu phố có đồng chí Đỗ Quốc Bảo – Chủ tịch UBND phường Đức Nghĩa, đồng chí Bảo đã động viên, trấn an bà con nhân dân không hoang mang, không gây xôn xao dư luận mà bình tĩnh cùng chung tay chống dịch.

 

                                                                                 Bài, ảnh: Diệu Quỳnh

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập