image banner
Thành đoàn phối hợp tổ chức chương trình “Vì đàn em thân yêu”

Sáng ngày 01/6/2024, Thành đoàn – Hội đồng Đội TP. Phan Thiết phối hợp Công đoàn cơ sở Cơ quan Thành uỷ Phan Thiết, Chi đoàn Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Thuận, Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh và các nhà tài trợ tổ chức chương trình “Vì đàn em thân yêu” năm 2024 tại trường Tình thương- phường Phú Trinh.

anh tin baianh tin bai

Chương trình đã trao tặng 40 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng, gồm: bánh, kẹo, sữa, gia vị và 200 ngàn đồng tiền mặt. Bên cạnh đó, các chiến sĩ tình nguyện Hoa Phượng Đỏ TP. Phan Thiết còn tổ chức các trò chơi vui tươi có thưởng cho các em nhỏ tại trường Tình thương.

anh tin bai

Cũng trong sáng ngày 01/6, 100% các cơ sở Đoàn trực thuộc Thành đoàn Phan Thiết đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng với các hoạt động như: tổ chức tiếp nhận và sinh hoạt Hè cho hơn 3.000 học sinh trên địa bàn, trao tặng 250 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 67 triệu đồng, tổ chức 10 đợt tuyên truyền pháp luật, phòng chống tai nạn thương cho các em học sinh.

Ngày cao điểm chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” là hoạt động trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2024, thể hiện vai trò xung kích, chăm lo, giáo dục thiếu niên, nhi đồng của các cấp bộ Đoàn- Hội - Đội, kịp thời động viên các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập, rèn luyện.

 

Thanh Minh

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập