image banner
“Ngày hội Sắc màu”- sân chơi bổ ích cho thiếu nhi

Sáng ngày 14/7/2024, hơn 300 em thiếu nhi, học sinh Trường Tình thương và các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn trên địa bàn Phan Thiết tham gia “Ngày hội Sắc màu” năm 2024 do Ban Chỉ đạo hoạt động Hè TP. Phan Thiết tổ chức. Ngày hội thật sự là một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em trong những tháng hè năm nay.

anh tin bai

Tại Ngày hội, các em được các cán bộ Công an TP. Phan Thiết tuyên truyền pháp luật về “An toàn giao thông và phòng, chống xâm hại tình dục”, như: các quy định về độ tuổi được phép điều khiển xe mô tô, xe máy và xe đạp điện đối với lứa tuổi học sinh; cách nhận biết mũ bảo hiểm đạt chuẩn và đội đúng quy cách; các kiến thức cơ bản, kỹ năng nhận biết và cách phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em.

Sau buổi tuyên truyền, các em được hoà mình vào các gian hàng: tô tranh cát; tô, vẽ chủ đề “Sắc màu mùa hè”- thỏa sức sáng tạo; và các gian hàng trò chơi vận động, dân gian có thưởng. Qua đó, nhằm phát huy khả năng tư duy, sáng tạo nghệ thuật, tìm kiếm, phát hiện, bồi dưỡng năng khiếu và đam mê hội họa cho thiếu nhi. Các trò chơi dân gian, quen thuộc, góp phần đổi mới nội dung hoạt động, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, an toàn cho các em.

Thông qua Ngày hội nhằm tạo đợt thi đua sôi nổi trong thiếu nhi TP. Phan Thiết tham gia hưởng ứng năm Thanh niên tình nguyện; đồng thời, giúp các em phát triển toàn diện mọi mặt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng.

Cũng tại Ngày hội, Ban Chỉ đạo hoạt động Hè TP. Phan Thiết còn trao 15 suất quà, mỗi suất 400 ngàn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; trao bảng tượng trưng công trình “Khu vui chơi dân gian” trị giá 07 triệu đồng cho trường Tiểu học Phú Trinh 2; và một bản đồ “Tự hào một dải non sông” cho trường THCS Lương Thế Vinh- TP. Phan Thiết.

 

Thanh Minh

 

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập