Hội Chữ thập đỏ TP. Phan Thiết phối hợp tổ chức Ngày Hội hiến máu tình nguyện 2024

Sáng ngày 09/3/2024, Hội Chữ thập đỏ TP. Phan Thiết phối hợp với Bệnh viện An Phước và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt - chi nhánh Bình Thuận tổ chức Ngày Hội hiến máu tình nguyện năm 2024 - với chủ đề “Trao giọt hồng- Gửi yêu thương”.

anh tin baianh tin bai
anh tin baianh tin bai

 

Phát động tại buổi lễ, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP. Phan Thiết cho biết, phong trào hiến máu tình nguyện trong thời gian qua đã được đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thành phố tích cực tham gia hiến máu tình nguyện. Từ đầu năm 2024, Hội Chữ thập đỏ thành phố đã phát động và thu được trên 120 đơn vị máu. Để phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn TP. Phan Thiết đạt chỉ tiêu tỉnh giao là 900 đơn vị máu, Hội Chữ thập đỏ Phan Thiết kêu gọi các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân hãy tham gia hiến máu tình nguyện để cứu người. Mỗi người hãy là một tuyên truyền viên, hết lòng vì công tác hiến máu tình nguyện. Sau lễ phát động này sẽ thu được nhiều giọt máu hồng quý giá, góp phần cung cấp máu để cứu người tại các bệnh viện. Tại buổi lễ, nhiều cá nhân và tập thể có những đóng góp tích cực trong hoạt động hiến máu tình nguyện đã được tuyên dương, nhận giấy khen của Hội Chữ thập đỏ TP. Phan Thiết.

Tại Ngày Hội hiến máu tình nguyện “Trao giọt hồng- Gửi yêu thương” đã có 30 người là cán bộ, nhân viên của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt- chi nhánh Bình Thuận và hội viên Hội Chữ thập đỏ Phan Thiết tham gia hiến máu tình nguyện và thu được 25 đơn vị máu cung cấp cho Bệnh viện Đa khoa An Phước.

 

Thanh Minh
Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập