image banner
Phường Hàm Tiến tổ chức Hội thảo Lịch sử Đảng bộ giai đoạn 2001 - 2021, tập 3 (Lần 2)

Sáng ngày 16/5/2024, phường Đức Thắng đã tổ chức Hội thảo Lịch sử Đảng bộ giai đoạn 2001 – 2021, tập 3 (Lần 2). Về tham dự cuộc họp có đồng chí Lê Văn Hưng - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỳ; đồng chí Lê Huỳnh Quang - Bí thư Đảng uỷ, Trưởng Ban chỉ đạo biên soạn lịch sử Đảng bộ phường, chủ trì hội thảo, cùng tham dự có các thành viên Ban chỉ đạo, Tổ biên soạn lịch sử Đảng bộ và các đồng chí nguyên lãnh đạo phường qua các thời kỳ.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự buổi hội thảo.

 

Sau thời gian Hội thảo lần 1, Tổ biên soạn đã tiếp thu, chỉnh sửa để hoàn thiện bản thảo lần thứ 2 cuốn "Lịch sử Đảng bộ phường Hàm Tiến giai đoạn 2001 - 2021", tập 3 gồm lời giới thiệu, 5 chương nội dung và các phần kết luận, phụ lục và tài liệu tham khảo. Thảo luận tại Hội thảo, các đại biểu đều nhất đánh giá cao bản thảo lần thứ 2 cuốn Lịch sử Đảng bộ phường được nghiên cứu, biên soạn nghiêm túc, công phu; bố cục chương, mục hợp lý. Nguồn tài liệu lịch sử được Đảng ủy, Ban Chỉ đạo và Tổ Biên soạn phường chuẩn bị kỹ, đáng tin cậy; số liệu, dẫn chứng phong phú. Phương pháp nghiên cứu hợp lý, trình bày khoa học, đúng với yêu cầu biên soạn lịch sử Đảng bộ địa phương. Bản thảo đã dựng lại quá trình xây dựng, trưởng thành và phát triển của Đảng bộ địa phương; ghi lại những thành tích, đóng góp của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân phường vào các phong trào chung của thành phố, của tỉnh và đất nước trên mỗi chặng đường lịch sử.

anh tin bai

Nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ đóng góp ý kiến tại hội thảo.

Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đóng góp bổ sung, làm rõ thêm về nhân vật, sự kiện, địa danh lịch sử, họ tên, chức danh, giai đoạn công tác của các đồng chí nguyên lãnh đạo xã qua các thời kỳ…

anh tin bai

Đồng chí Lê Huỳnh Quang - Bí thư Đảng ủy kết luận tại buổi hội thảo.

 

Kết thúc Hội thảo, đồng chí Lê Huỳnh Quang - Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Chỉ đạo biên soạn lịch sử Đảng bộ phường trân trọng cảm ơn các đại biểu đã dành thời gian tham dự Hội thảo và đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm, trí tuệ, chất lượng. Các ý kiến góp ý đã làm rõ hơn tầm nhìn, sự tiếp nối, kế thừa và làm nổi bật những thành tựu trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy phường qua các thời kỳ. Đề nghị các thành viên Ban chỉ đạo cần tiếp tục làm tốt công tác sưu tầm, thu thập tài liệu, nhân chứng, vật chứng; phối hợp hiệu quả với Tổ Biên soạn để tập trung làm rõ các nội dung, sự kiện lịch sử; tập trung làm rõ hơn nữa các sự kiện, các kỳ Đại hội của Đảng bộ phường; các thành tích nổi bật của Đảng bộ phường qua các thời kỳ trong tổng thể Lịch sử Đảng bộ thành phố Phan Thiết. Đồng thời, cũng đề nghị Tổ Biên soạn nghiêm túc tiếp thu ý kiến đóng góp của các đại biểu, đặc biệt là những ý kiến góp ý của các đồng chí nguyên là lãnh đạo phường qua các thời kỳ để chỉnh sửa, bổ sung bản thảo đảm bảo theo đúng yêu cầu đề ra và sớm hoàn thiện bản thảo để trình Hội đồng thẩm định thành phố thẩm định và xuất bản, phát hành trong năm 2024 theo đúng kế hoạch đã đề ra.

 

 

                                                                                       Thanh Tuấn

Thanh Tuấn - BTG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập