ĐẠI HỘI HỘI LHTN PHƯỜNG ĐỨC NGHĨA LẦN IV


Ngày 12/5/2019,Hội LHTN Việt Namphường Đức Nghĩa,thành phố Phan Thiếtđã tổ chức Đại hội đại biểu Hội LHTN lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019 - 2024. 

Sau Đại hội điểm Hội LHTN phường Phú Tài cùng với các phường, xã trực thuộc thành phố Phan Thiết, sáng ngày 12/5/2019 phường Đức Nghĩa đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Hội LHTN phường. Về tham dự đại hội có 47đại biểu chính thức là những thanh niên ưu tú đại điện cho ý chí, nguyện vọng của150Hội viên Hội LHTN trong toànphường.

Trong Nhiệm kỳ 2014 - 2019, công tác Hội và phong trào thanh niên phường Đức Nghĩa đã có sự phát triển, đạt được nhiều thành tích tiêu biểu cùng với công tác xây dựng và phát triển tổ chức Hội, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên.

Kết quả, trong nhiệm kỳ 2014 - 2019, Hội LHTN phường Đức Nghĩa đã phát triển được 283 hội viên, vận động được gần 100 lượt thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện với hơn 86 đơn vị máu; duy trì các CLB theo sở thích tại địa phương. Tổ chức hội trại 26/3, hành trình về nguồn, hội thi tìm hiểu pháp luật, tổ chức giải bóng đá... chào mừng các ngày lễ lớn và nhằm tạo sân chơi bổ ích cho hội viên, đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường…

Với khẩu hiệu “Thanh niên Đức NghĩaĐoàn kết, sáng tạo lập nghiệp giữ nước vì sự nghiệp quê hương, vì tương lai tuổi trẻ”, Đại hội cũng đã thống nhất đề ra một số chỉ tiêu trọng tâm trong nhiệm kỳ 2019 – 2024, cụ thể: 90% cán bộ, hội viên được quán triệt và học tập các nghị quyết của đoàn, hội; phấn đấu mỗi năm tổ chức Hội của xã có từ 01 – 02 công trình, phần việc rhanh niên tại địa phương; 100% chi hội đạt danh hiệu vững mạnh, không có chi hội yếu kém; hàng năm phát triển từ 30 – 40 hội viên…

Trên tinh thần đoàn kết, dân chủ, Đại hội đã hiệp thương 15anh, chị vào Ủy ban Hội LHTNphường Đức Nghĩa, nhiệm kỳ 2019-2024 và hiệp thương đoàn đại biểu dự đại hội Hội LHTNthành phố Phan Thiếtlần thứ V. 

Công ty Bảo hiểm Dai – ichi tặng quà cho các anh chị trong Ủy ban Hội khóa mới vàHội LHTNphường Đức Nghĩacũng tặng quà  cho cácanh chị lớn tuổi thôi tham gia vào Ủy ban Hội.Đ.N

Sau một buổi làm việc nghiêm túc và khẩn trương Đại hội Hội LHTN phường Đức Nghĩa đã thành công tốt đẹp, đem lại tinh thần phấn khởi, đoàn kết cho thanh niên toàn phường.

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập