Công đoàn cơ quan Thành uỷ tặng quà cho học sinh trường Tình thương và tổ chức sinh hoạt 1/6 cho các cháu thiếu nhi của cơ quan Thành uỷ

Sáng ngày 31/5/2023, tại buổi Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023 của Trường tình thương, đây là ngôi trường dạy học cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn như trẻ mồ côi, trẻ di cư, trẻ em khuyết tật, tàn tật, trẻ lao động có nguy cơ lang thang, trẻ bị bỏ rơi. Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan Thành uỷ Phan Thiết đã trao tặng 07 bộ sách giáo khoa và 07 chiếc cặp với giá trị 3.400.000 đồng cho 07 em học sinh chuẩn bị vào lớp 6 năm học 2023 - 2024. Đây là tấm lòng của đoàn viên công đoàn cơ quan Thành uỷ gởi đến các cháu để chia sẻ phần nào khó khăn và đồng hành cùng các cháu vào năm học mới.

 

anh tin bai

Đồng chí Phạm Ngọc Minh  - Chủ tịch Công đoàn cơ quan Thành uỷ Phan Thiết

 tặng quả cho các cháu học sinh trường Tình thương

 

anh tin bai

Công đoàn cơ quan Thành uỷ tổ chức sinh hoạt 1/6 cho các cháu thiếu nhi

 

Chiều cùng ngày, BCH Công đoàn cũng đã tổ chức sinh hoạt ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) năm 2023 cho con của Công đoàn viên Công đoàn cơ sở cơ quan Thành ủy. Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Phạm Văn Nam - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ - Bí thư Thành uỷ Phan Thiết đã trao các phần thưởng cho 23 học sinh đạt thành tích khá, giỏi và 35 phần vở cho các cháu nhằm khuyến khích các cháu cố gắng học tập, rèn luyện trong những năm tiếp theo. Ngoải ra cơ quan Thành uỷ cũng tặng quà 1/6 cho các cháu thiếu nhi của cơ quan mỗi xuất 200.000 đồng. Tại buổi sinh hoạt Đoàn thanh niên cũng đã tổ chức nhiều trò chơi vui nhộn tạo không khí vui vẻ, năng động, phấn khởi và gắn kết cho các cháu thiếu nhi trong cơ quan Thành uỷ.

Tin - Thanh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập