image banner
Thường trực Thành ủy Phan Thiết trao huy hiệu Đảng đợt 19/5

Nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980- 19/5/2024); sáng ngày 17/5/2024, đồng chí Phạm Văn Nam- Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy- Bí thư Thành ủy Phan Thiết đã đến nhà trao huy hiệu 60, 65 và 75 tuổi đảng cho các đảng viên, nhằm ghi nhận công lao cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của các Đảng cao tuổi Đảng.

anh tin baianh tin bai

Dịp kỷ niệm này, Đảng bộ Phan Thiết có 10 đảng viên được nhận huy hiệu 60, 65 và 75 tuổi đảng (trong đó có 05 đồng chí 60 tuổi đảng, 65 tuổi đảng- 02 đồng chí và 03 đồng chí nhận huy hiệu 75 tuổi đảng) thuộc Đảng bộ 07 phường, xã: Phú Thủy, Phú Trinh, Thanh Hải, Phú Tài, Đức Long, Đức Thắng và Phong Nẫm. Đồng chí Phạm Văn Nam- Bí thư Thành ủy Phan Thiết chúc mừng các đồng chí được nhận huy hiệu 75, 65 và 60 năm tuổi đảng đợt này, và ghi nhận những công lao đóng góp to lớn của những đảng viên đã cống hiến gần cả cuộc đời cho Đảng, cho Tổ quốc, cho nhân dân trong thời kì chiến tranh, cũng như trong thời kì xây dựng và phát triển đất nước. Đồng thời, bày tỏ sự tin tưởng trong thời gian tới các đồng chí được vinh dự nhận huy hiệu Đảng đợt này, sẽ tiếp tục phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người chiến sỹ Cộng sản, xây dựng đảng bộ Phan Thiết ngày càng trong sạch vững mạnh. Bí thư Thành uỷ Phan Thiết cũng mong muốn các đồng chí luôn dồi dào sức khỏe, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc cùng con cháu, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

          Trước đó, Thành ủy- HĐND- UBND- UBMT TP. Phan Thiết cũng đã đến viếng, đốt trầm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Bác Hồ, vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam và tự hào báo công dâng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Bình Thuận.

 

Thanh Minh

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập