image banner
Xây dựng Công an phường Phú Thuỷ và Xuân An kiểu mẫu về ANTT và VMĐT

Sáng ngày 23/5/2024, UBND TP. Phan Thiết phối hợp với Công an Phan Thiết tổ chức hội nghị triển khai xây dựng Công an 02 phường: Phú Thuỷ và Xuân An kiểu mẫu về an ninh trật tự (ANTT) và văn minh đô thị (VMĐT) năm 2024.

anh tin bai

Báo cáo tại hội nghị, Công an TP. Phan Thiết cho biết: qua rà soát, đối chiếu với 20 tiêu chí trong bộ tiêu chí theo quy định của Bộ Công an- “Xây dựng Công an phường kiểu mẫu về ANTT và VMĐT” thì đến nay Công an 02 phường: Phú Thuỷ và Xuân An đều có 12 tiêu chí đạt, 01 tiêu chí chưa đạt và 07 tiêu chí đang thực hiện. Tiêu chí chưa đạt là do số vụ phạm pháp hình sự 4 tháng đầu năm nay ở 02 địa phường này- tăng so với cùng kỳ năm ngoái. Tại hội nghị, các địa phương, đơn vị đã nêu ra những khó khăn, vướng mắt và đề xuất các giải pháp thiết thực cần tập trung, tháo gỡ trong thời gian đến. Việc xây dựng Công an phường kiểu mẫu về ANTT và VMĐT nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Công an phường, góp phần xây dựng lực lượng Công an phường thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng tốt các yêu cầu công tác đảm bảo ANTT ở cơ sở.

Trong năm 2023, Công an phường Lạc Đạo và phường Phú Trinh được TP. Phan Thiết chọn để triển khai thực hiện xây dựng Công an phường điển hình, kiểu mẫu về ANTT và VMĐT. Đến nay, Công an 02 phường này đã cơ bản thực hiện đạt được những tiêu chí đề ra; qua đó, góp phần giữ vững ổn định tình hình an ninh chính trị, đảm bảo trật tự an toàn xã hội và VMĐT tại địa bàn cơ sở.

 

Thanh Minh

 

 

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập