image banner
Lãnh đạo thành phố thăm, chúc mừng học sinh đạt giải cấp Trung ương

Sáng ngày 23/5/2024, ông Nguyễn Nam Long – Phó Chủ tịch UBND thành phố Phan Thiết cùng đại diện Phòng Giáo dục & Đào tạo, Thành đoàn, UBND phường Xuân An, trường THCS Hùng Vương đến tận nhà thăm, chúc mừng học sinh Kiều Quang Huy, lớp 9A5 - Trường THCS Hùng Vương cùng gia đình.

anh tin bai
 

 

Phó chủ tịch UBND thành phố đã ân cần hỏi han tình hình học tập, rèn luyện của Huy. Đồng thời gởi lời chúc mừng khi em vừa nhận nhiều khen thưởng cấp Trung ương, như: giải tư về lĩnh vực hệ thống nhúng với dự án “Hệ thống hỗ trợ cảnh báo và giám sát người điều khiển xe ô tô khi có dấu hiệu buồn ngủ” tại Cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức; giải thưởng Kim Đồng của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và là một trong 20 đội viên có thành tích xuất sắc tiêu biểu được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen, năm học 2023 – 2024…

 
anh tin bai

 

Nhận được món quà động viên từ lãnh đạo thành phố, Kiều Quang Huy rất vui mừng, hứa cố gắng học tập tốt trong thời gian đến. Dịp này, gia đình Huy cũng gởi lời cảm ơn địa phương, nhà trường đã luôn hỗ trợ, dạy dỗ Huy có được thành tích như vừa qua.

La Min

 

La Min
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập