image banner
Tổ chức Chính trị- Xã hội TP. Phan Thiết trao quà tết

Sáng ngày 01/02/2024, Hội Nông dân TP. Phan Thiết và tỉnh Bình Thuận phối hợp tổ chức chương trình “Chung tay vui Tết sum vầy”.

anh tin bai

Chương trình đã trao 25 suất quà tết cho hội viên nghèo, khó khăn trên địa bàn thành phố, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng tiền mặt. Số tiền này do Hội Nông dân Phan Thiết vận động từ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn- Chi nhánh tỉnh Bình Thuận hỗ trợ. Trước đó, Hội Nông dân TP. Phan Thiết cũng đã vận động Nhà hảo tâm trao 10 suất quà, mỗi suất 01 triệu đồng tiền mặt cho các hội viên nghèo; và 01 suất trị giá 10 triệu đồng cho 01 chủ tàu- ở phường Phú Hài có tàu cá bị cháy trong vụ hoả hoạn- cháy hàng loạt tàu cá tại Công ty TNHH sửa chữa và đóng tàu Phan Thiết ở phường Phú Hài- TP. Phan Thiết.

anh tin bai

Dịp này, Thành đoàn- Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) TP. Phan Thiết cũng đã phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức chương trình “Xuân yêu thương- Tết sẻ chia”, trao 100 suất quà tết cho các Hội viên Hội Cựu Thanh niên xung phong, thanh niên công nhân và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng là các nhu yếu phẩm dùng trong ngày tết. Tổng kinh phí thực hiện là 50 triệu đồng.  Đây cũng là hoạt động nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Hội LHTN TP. Phan Thiết lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024- 2029.

 

Thanh Minh 
Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập