image banner
Lãnh đạo thành phố Phan Thiết thăm và chúc mừng Đại Lễ Phật đản Phật lịch 2568- Dương lịch 2024

Sáng ngày 15/5/2024, đoàn lãnh đạo thành phố Phan Thiết do bà Lê Thị Thu Hương - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Đại Lễ Phật đản Phật lịch 2568- Dương lịch 2024 tại các chùa: Viên Quang, Thiền Lâm, Pháp Diên, Tường Minh, Phật Quang trên địa bàn thành phố Phan Thiết. Cùng đi với đoàn có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Thành Ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố và Phòng Nội vụ thành phố.

anh tin bai

Tại những nơi đoàn đến thăm, bà Lê Thị Thu Hương - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố đã ghi nhận những đóng góp của cộng đồng Phật giáo đối với sự phát triển của thành phố trong suốt thời gian qua. Đặc biệt bên cạnh công tác Phật sự, đã vận động tín đồ Phật tử chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, cùng chung tay chăm lo vấn đề an sinh xã hội ở địa phương, góp phần quan trọng trong xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc và phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Phó Chủ tịch HĐND thành phố cũng đã gửi lời chúc đến toàn thể chức sắc, tăng ni, phật tử trên địa bàn thành phố Phan Thiết đón Đại lễ Phật đản vui tươi, hạnh phúc, sức khỏe.

anh tin bai

Đại diện trụ trì các chùa đã gửi lời cảm ơn chân thành trước sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, chính quyền và Mặt trận thành phố đã dành cho chức sắc, tăng ni trong nhiều năm qua và khẳng định sẽ tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Trần Ngọc Sơn – Mặt trận Phan Thiết

 

 

Trần Ngọc Sơn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập