image banner
Chi bộ các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng Thành uỷ Phan Thiết trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho học sinh khó khăn

Thực hiện Công văn số 2256-CV/TU ngày 08/8/2024 của Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về việc xác định công trình, phần việc chào mừng 50 năm giải phóng quê hương Phan Thiết và Đại hội Đại biểu Đảng bộ thành phố Phan Thiết nhiệm kỳ 2025 - 2030. Chi bộ các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng Thành ủy Phan Thiết đã đăng ký phần việc: Tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, năm học 2024 - 2025.

anh tin bai

Đồng chí Lê Thu Nhi - đại diện các chi bộ trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho các em học sinh

 

Trên cơ sở rà soát các trường Tiểu học trên địa bàn thành phố có chỉ tiêu tham gia Bảo hiểm y tế đạt thấp và có nhiều học sinh khó khăn không có khả năng tham gia Bảo hiểm y tế. Chi bộ các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng Thành ủy Phan Thiết đã chọn trường Tiểu học Phú Tài để thực hiện việc trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho các em học sinh khó khăn đang học tập tại trường.

Chiều ngày 25/9/2024, trong không khí ấm áp của những ngày đầu năm học mới, Chi bộ các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng Thành ủy đã phối hợp với Trường Tiểu học Phú Tài tổ chức trao tặng 15 thẻ bảo hiểm y tế trị giá 13.123.000 đồng và 15 phần quà (Mỗi phần bao gồm 20 quyển vở và bánh, kẹo, sữa) trị giá 5.000.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Phú Tài.

 

anh tin bai

Trao tặng quà cho các em học sinh

 

Mỗi tấm thẻ Bảo hiểm y tế tuy giá trị không thực sự lớn nhưng được gửi gắm từ tấm lòng của mỗi đảng viên chi bộ các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng Thành ủy Phan Thiết với mong muốn chia sẻ cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn về chi phí khám, chữa bệnh khi ốm đau, từ đó giúp các em an tâm trong học tập. Chúc các em học sinh cố gắng vượt qua hoàn cảnh khó khăn, luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu.

 

Thanh Tuấn

Thanh Tuấn BTG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập