Đảng ủy xã Tiến Lợi tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

ĐẢNG ỦY XÃ TIẾN LỢI TỔ CHỨC SINH HOẠT KỶ NIỆM 130 NĂM NGÀY SINH CỦA CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2020)

VÀ TRAO HUY HIỆU CAO TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN

 

Hôm nay ngày 19/5/2020, hòa trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Đảng bộ xã Tiến Lợi long trọng tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/5/2020) và trao huy hiệu cao tuổi Đảng cho Đảng viên trong Đảng bộ. Tham dự buổi sinh hoạt có các đồng chí UVBTV, UVBCH Đảng bộ và 71 đảng viên của 03 Chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã có đảng viên nhân huy hiệu Đảng..

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thanh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã ôn lại kỷ niệm 130 Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh để tưởng nhớ đến Bác, người đã hy sinh cả cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng, vì độc lập – tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân, người là người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, là lãnh tụ kính yêu của giai cấp công nhân và của cả dân tộc Việt Nam, là chiến sĩ xuất sắc, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào Cộng sản quốc tế, tên tuổi của Người đã đi vào lịch sử cách mạng thế giới, người là Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới.

Trong buổi sinh hoạt kỷ niệm 130 Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ xã Tiến Lợi đã trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi đảng cho đ/c Phạm Đức Lâm - đảng viên chi bộ thôn Tiến Thạnh, đ/c Nguyễn Thị Tuyết - đảng viên chi bộ thôn Tiến Hiệp; trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đ/c Nguyễn Văn Gang - đảng viên chi bộ thôn Tiến Hiệp; trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đ/c Lương Đức Năm - đảng viên chi bộ thôn Tiến Phú. Sau khi nhận huy hiệu Đảng, đ/c Phạm Đức Lâm thay mặt các đồng chí được nhận huy hiệu cao tuổi Đảng bày tỏ niềm tự hào, hạnh phúc khi nhận huy hiệu Đảng và hứa sẽ giử gìn phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên, luôn gương mẫu thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch vững mạnh. Thay mặt Đảng bộ đ/c Nguyễn Thị Thu Thanh chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu 30,40,55 năm tuổi Đảng, đây không chỉ là niềm tự hào của các đồng chí và gia đình mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ xã Tiến Lợi.  Đảng bộ mong rằng các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy tính tiên phong của người đảng viên trong việc xây dựng Đảng bộ và giáo dục thế hệ trẻ để xây dựng thành phố Phan Thiết nói chung, xã Tiến Lợi nói riêng ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tại buổi sinh hoạt, Đảng ủy xã Tiến Lợi đã lồng ghép tổng kết 05 thực hiện chỉ thị 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ chí Minh.

ko có tên tg
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập