Cán bộ, Công chức, Người lao động Cơ quan UBND xã Tiến Lợi tham gia cuộc thi “Tìm hiểu về cải Cách hành chính tỉnh năm 2023”

Cán bộ, công chức, Người lao động Cơ quan UBND xã Tiến Lợi tham gia cuộc thi “Tìm hiểu về Cải cách hành chính” do UBND tỉnh phát động. Đây là cuộc thi rất hữu ích dành cho Cán bộ, Công chức, Người lao động trong các cơ quan hành chính; giúp cho Cán bộ, Công chức, Người lao động nắm bắt các quy định, khái niệm cơ bản liên quan đến công tác cải cách hành chính và mục tiêu, nhiệm vụ cải cách hành chính của tỉnh trong giai đoạn 2021 – 2025; qua đó giúp nâng cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện các nhiệm vụ về cải cách hành chính, hoàn thành tốt nhiệm vụ cải cách hành chính của địa phương; góp phần nâng cao chỉ số cách hành chính của tỉnh, thành phố trong thời gian đến.  

Cuộc thi được tổ chức theo hình thức trực tuyến, các câu hỏi dự thi trả lời theo hình thức trắc nghiệm nên Cán bộ, Công chức, Người lao động có thể dễ dàng tham gia. Cuộc thi diễn ra từ ngày 09/10/2023 và kết thúc vào ngày 03/11/2023, chia làm 4 đợt thi. Trong 02 ngày đầu phát động cuộc thi, đã có 22/30 Cán bộ, Công chức, Người lao động tham gia cuộc thi; tỷ lệ trả lời đúng các câu hỏi đạt từ 80% trở lên.

anh tin bai

Trong thời gian đến, Cán bộ, Công chức, Người lao động Cơ quan UBND xã tiếp tục hưởng ứng tích cực, tham gia các đợt thi tiếp theo của cuộc thi “Tìm hiểu về Cải cách hành chính” tỉnh Bình Thuận năm 2023.

 

UBND xã Tiến Lợi

UBND xã Tiến Lợi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập