Xã Phong Nẫm phối hợp tổ chức tư vấn sức khỏe, hỗ trợ thuốc và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

  Thực hiện kế hoạch của Hội đông y Quận 8, TP.HCM và Hội Nông dân tp.Phan Thiết về việc tư vấn sức khỏe, hỗ trợ thuốc Đông y và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Ngày 19/8/2023 vừa qua, UBND xã Phong Nẫm phối hợp cùng với Hội Đông y Quận 8 – TPHCM và Hội Nông dân thành phố Phan Thiết tổ chức tư vấn sức khỏe, hỗ trợ thuốc và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

anh tin bai
anh tin bai

 

Đến dự có đại diện Thường trực Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN, đại diện các Hội đoàn thể (Hội nông dân, phụ nữ, Cựu chiến binh, Người cao tuổi, Chữ thập đỏ, Đoàn thanh niên) và sự có mặt của 100 hộ gia đình chính sách khó khăn, hộ nghèo, hộ cận nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Mỗi phần quà trị giá 300.000đ và được khám bệnh và cấp thuốc miễn phí.

              Với tinh thần “Tuơng thân, tương ái”; Hội Đông y Quận 8 -TPHCM đã kết nối để địa phương có điều kiện là nhịp cầu nối giữa các nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân có lòng từ thiện cùng chia sẻ với các hộ gia đình chính sách hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ khó khăn trên địa bàn, phần nào giúp họ có được niềm vui, sự ấm áp trong cuộc sống.

Xã Phong Nẫm

 

 

 

 

 

 

 

 

Xã Phong Nẫm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập