UBND PHƯỜNG THANH HẢI TRIỂN KHAI MÔ HÌNH KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN

Thực hiện Kế hoạch 3754/KH-UBND của UBND thành phố Phan Thiết. Sáng ngày 20/07/2023 UBND phường Thanh Hải triển khai khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn phường Thanh Hải thông qua ứng dụng phần mềm điện tử và mã QR code trên ứng dụng Zalo.

anh tin bai

Đồng thời triển khai hướng dẫn người dân sử dụng tài khoản định danh điện tử mức độ 2 để đăng nhập sử dụng cổng dịch vụ công tỉnh, cổng dịch vụ công quốc gia để thao tác nộp hồ sơ trực tuyến do đồng chí Trần Thị Thanh Hiền –  phụ trách hướng dẫn.

anh tin baianh tin bai

Qua khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân về chất lượng dịch vụ hành chính bằng hình thức quét mã QR code trên ứng dụng Zalo có nhiều ưu điểm, phù hợp với xu hướng phát triển của công nghệ thông tin. Mô hình khảo sát mức độ hài lòng của người dân trên ứng dụng nhằm giảm chi phí trong việc in phiếu khảo sát và giảm được công sức phát phiếu khảo sát đến người dân như theo cách truyền thống. 

Do mô hình mới triển khai và còn thực hiện nên còn tồn tại một số hạn chế như người dân không sử dụng điện thoại thông minh, không sử dụng zalo. Thời gian tới, UBND phường sẽ tiếp tục tuyên truyền và hướng dẫn người dân thực hiện quét mã QR code trên ứng dụng Zalo khi đánh giá mức độ hài lòng của đội ngũ công chức trong thực hiện cải cách hành chính; triển khai nộp hồ sơ trực tuyến cũng nhận được một số ý kiến  hài lòng của người dân.

 

 

                                        Ảnh và bài viết: TRẦN THỊ THANH HIỀN
Thanh Hiền - Thanh Hải
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập