UBND PHƯỜNG THANH HẢI TRIỂN KHAI MÔ HÌNH KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN
20/07/2023
Thực hiện Kế hoạch 3754/KH-UBND của UBND thành
phố Phan Thiết. Sáng ngày 20/07/2023 UBND phường Thanh Hải triển khai khảo sát
mức độ hài lòng của người dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính trên
địa bàn phường Thanh Hải thông qua ứng dụng phần mềm điện tử và mã QR code trên
ứng dụng Zalo.
Đồng thời triển khai
hướng dẫn người dân sử
dụng tài khoản định danh điện tử mức độ 2 để đăng nhập sử dụng cổng dịch vụ
công tỉnh, cổng dịch vụ công quốc gia để thao tác nộp hồ sơ trực tuyến do đồng
chí Trần Thị Thanh Hiền – phụ trách hướng
dẫn.
Qua khảo sát mức độ
hài lòng của tổ chức, cá nhân về chất lượng dịch vụ hành chính bằng hình thức
quét mã QR code trên ứng dụng Zalo có nhiều ưu điểm, phù hợp với xu hướng phát
triển của công nghệ thông tin. Mô hình khảo sát mức độ hài lòng của người dân
trên ứng dụng nhằm giảm chi phí trong việc in phiếu khảo sát và giảm được
công sức phát phiếu khảo sát đến người dân như theo cách truyền thống.
Do mô hình mới triển
khai và còn thực hiện nên còn tồn tại một số hạn chế như người dân không sử
dụng điện thoại thông minh, không sử dụng zalo. Thời gian tới, UBND phường sẽ
tiếp tục tuyên truyền và hướng dẫn người dân thực hiện quét mã QR code trên ứng
dụng Zalo khi đánh giá mức độ hài lòng của đội ngũ công chức trong thực hiện
cải cách hành chính; triển khai nộp hồ sơ trực tuyến cũng nhận được một số ý
kiến hài lòng của người dân.
Ảnh và bài viết: TRẦN THỊ
THANH HIỀN
Thanh Hiền - Thanh Hải